Dân chơi bất ngờ bắt gặp cây chưng Tết “tam đa đại dương“

Google News

Lần đầu tiên đưa ra thị trường cây Tết ở Thủ đô, song sản phẩm cây tam đa độc đáo của anh Phạm Văn Hoàn ở Văn Giang (Hưng Yên) đã khiến cho không ít dân chơi cây Hà Nội bất ngờ và thích thú. 

Hiện, sản phẩm cây tam đa độc đáo này đang được chủ vườn phát giá trên 80 triệu đồng.
Anh Hoàn cho biết, xuất phát từ ý tưởng về đại dương rộng lớn, bao la, anh đã sáng tạo ra các sản phẩm cây và các chậu cây có hình tượng trưng cho các loài sống đại dương như chậu hình ốc, sò...
"Từ ý tưởng trên tôi đã cố gắng sáng tạo và thổi hồn vào các chậu và các cây chưng Tết nhằm tạo ra sản phẩm độc, lạ để phục vụ nhu cầu đa dạng của người chơi" - anh Hoàn nói.
 Toàn cảnh sản phẩm cây chưng Tết "tam đa" độc, lạ của anh Hoàn đang được anh trưng bày và bán ở bên ngoài khu sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

 Cây chưng Tết của anh Hoàn thu hút nhiều khách tới thăm, hỏi mua.

 Anh Hoàn đang chăm sóc cây chưng Tết độc đáo của mình.

 Theo ông Nguyễn Hữu Tràng, một khách mua cây ở Chương Mỹ (Hà Nội), cây tam đa của anh Hoàn rất độc đáo và hiếm gặp. Từ dáng cây đến chậu cây đều được anh Hoàn làm, sáng tạo rất cầu kỳ và công phu nên mọi thứ đều rất đẹp và hoàn mỹ.

 Anh Hoàn cho biết, sản phẩm cây chưng Tết này được anh ghép lại từ 3 loại cây có múi đặc trưng ở Văn Giang (Hưng Yên) gồm cam, bưởi, quất tương trưng như 3 chiếc lá trên 1 cụm thể hiện sự may mắn, tài lộc. "Nếu ai mua được sản phẩm của tôi đưa về chơi sẽ giúp cho gia đình họ gặp nhiều măn mắn và thành công trong năm mới" - anh Hoàn chia sẻ.

 

 Ngoài việc tạo hình cho chậu và cây, anh Hoàn còn tạo thêm các hình tam đa (Phúc, Lộc, Thọ) bài trí dưới tán cây càng tạo nên vẻ đẹp và ý nghĩa của sản phẩm độc đáo của mình.

 Chậu cây được anh Hoàn thiết kế từ vật liệu bê tông, cốt thép tạo hình óc, sò biển rất lạ mắt.
Theo Hải Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)