Đại gia Minh Nhựa, ái nữ Joyce Phạm bên siêu xe “thần gió” 80 tỷ

Google News

Hot girl Joyce Phạm, tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh – ái nữ của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) không chỉ thừa hưởng tài kinh doanh của bố mà ái nữ này còn có sở thích chơi siêu xe giống ông bố đại gia Minh nhựa.

Dai gia Minh Nhua, ai nu Joyce Pham ben sieu xe “than gio” 80 ty
Đại gia Minh nhựa và con gái. 
Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), là con trai duy nhất và cũng là người nối nghiệp của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành. Hiện tại, Minh Nhựa là Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.
Được biết đến là đại gia đình đám khắp giới Sài Thành khi nắm trong tay hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Với sở thích chơi xe "độc", Minh nhựa thường đem về những mẫu xe hiếm, ít người có khả năng sở hữu.
Trong đó, siêu xe Pagani Huayra hay còn được gọi là “thần gió” nằm trong bộ siêu tập xế hộp của Minh nhựa là độc nhất, đắt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Giá trị của chiếc xế hộp này vào khoảng 80 tỷ đồng. Đây là mẫu xe được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu.
Mới đây, trên trang cá nhân, đại gia Minh nhựa bất ngờ khoe ảnh cực độc về bản thân. Trong ảnh, đại gia ngành nhựa đeo kính đen, diện vest bảnh bao ngồi tạo dáng trên đỉnh 1 trong 2 siêu xe. Kèm theo ảnh là chú thích: "Tại lùn nên thích cao hơn".
Dai gia Minh Nhua, ai nu Joyce Pham ben sieu xe “than gio” 80 ty-Hinh-2
Siêu phẩm Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đã được "thay áo" từ màu cam sang màu trắng ngà. 
Đáng chú ý, siêu phẩm Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa đã được "thay áo" từ màu cam sang màu trắng ngà. Đây cũng là "bộ áo" đặc trưng mà vị đại gia ngành nhựa từng thay cho Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay Lamborghini Urus.
Thậm chí, Minh Nhựa còn đính thêm trên nắp capô bó hoa cưới và dòng chữ "Happy Wedding" ngay kính chắn gió của chiếc xe 80 tỷ này nhằm phục vụ chuẩn bị cho lễ cưới của Joyce Phạm, tên thật là Phạm Minh Anh, con gái đầu lòng của vị đại gia ngành nhựa.
Được biết, Pagani Huayra được Minh nhựa tậu về nước từ tháng 9/2016. Nhưng mãi đến tháng 10/2018, xe mới chính thức được ra biển kiểm soát. Ngoài "thần gió" Pagani Huayra, đại gia Minh nhựa còn sở hữu hàng loạt siêu xe đình đám như Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition 1, Range Rover Autobiography 2019, Ferrari 485 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP700-4, Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, chiếc Rolls-Royce Ghost biển cặp 38…
Cũng giống như Minh nhựa, Joyce Phạm - con gái đầu lòng của vị đại gia ngành nhựa này cũng có tài kinh doanh thừa hưởng từ bố.
Dai gia Minh Nhua, ai nu Joyce Pham ben sieu xe “than gio” 80 ty-Hinh-3
Hiện tại, Joyce Phạm có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cô sở hữu những món phụ kiện đắt đỏ như giày, túi xách,... Cách đây chưa lâu, cô còn tự thưởng cho mình chiếc túi Chanel có giá 5.000 USD (xấp xỉ 115 triệu đồng) 
Đáng chú ý, ngoài việc đam mê đồ hiệu và thời trang, cô nàng này cũng không hề kém cạnh ông bố siêu xe với tình yêu dành cho "xế hộp".
Chiếc xe mà Joyce Phạm thường xuyên tạo dáng và chụp ảnh cùng chính là siêu xe Pagani Huayra giá 80 tỷ của Minh nhựa. Có thông tin cho rằng con gái đại gia Minh nhựa mượn siêu xe Pagani Huayra của bố để quảng bá cho thương hiệu thời trang riêng của mình.
Dai gia Minh Nhua, ai nu Joyce Pham ben sieu xe “than gio” 80 ty-Hinh-4
Ái nữ nhà đai gia Minh nhựa thường xuyên tạo dáng bên siêu phẩm đắt đỏ 80 tỷ. 
Thời gian vừa qua, trên trang Instagram của mình, ái nữ nhà Nhựa Long Thành không ngần ngại up ảnh tình tứ cùng bạn trai Tâm Nguyễn và cũng là chồng sắp cưới của ái nữ nhà Minh nhựa. Được biết, mối quan hệ này đã kéo dài tầm 4-5 năm và từng có thời gian đứt quãng khi cô bạn sinh năm 2000 đi du học ở Mỹ.
Ngoài đam mê sưu tầm giày hiệu và đồ chơi mô hình Bearbrick, cả Joyce Phạm và Tâm Nguyễn cùng thích đi du lịch và khám phá nhiều vùng đất trên thế giới.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)