Đại gia bí ẩn lại vung tiền lần thứ 3 mua cổ phiếu Vinamilk

Google News

(Kiến Thức) - Thông báo mới nhất trên website của Tập đoàn Jardinr Cycle & Carriage (JC&C, trụ sở tại Singapore), tập đoàn đã mua thêm thành công 16,46 triệu cổ phiếu của Vinamilk.
 

Như vậy, trong vòng một tuần, Tập đoàn Jardinr Cycle & Carriage đã bỏ ra hơn 1 tỷ USD mua hơn 113 triệu cổ phiếu của Vinamilk.
Số cổ phiếu trên được Jardinr Cycle & Carriage mua thành công trong phiên giao dịch cuối tuần ngày 17/11 trên sàn giao dịch chứng khoán TP HCM. Đây là thương vụ thứ ba JC&C vung tiền mua cổ phiếu của Vinamilk.
Dai gia bi an lai vung tien lan thu 3 mua co phieu Vinamilk
Thông báo trên website của JC&C. Ảnh: JC&C. 
Trước đó, trong ngày 13/11, công ty Jardinr Cycle & Carriage đã mua khoảng 48,83 triệu cổ phiếu Vinamilk, trị giá hơn 400 triệu USD.
Ngày 10/11, JC&C cũng thông báo mua hơn 48,3 triệu cổ phiếu của Vinamilk do Tổng công ty Kinh doanh và đầu tư vốn Nhà nước (SCIC) bán theo phương thức chào bán cạnh tranh. Với mức giá 186.000 đồng/cổ phiếu, JC&C phải chi số tiền lên tới 9.000 tỉ đồng cho hơn 48,3 triệu cổ phiếu này.
Mời độc giả xem video Bà Mai Kiều Liên dự chi 15 tỷ đồng mua cổ phiếu Vinamilk (Nguồn FBNC): 
Sau 3 lần mua cổ phiếu Vinamilk, hiện Jardinr Cycle & Carriage đang sở hữu 145,589 triệu cổ phiếu Vinamilk, tương đương 10% vốn điều lệ của Vinamilk.
Jardine Cycle & Carriage được thành lập năm 1899, có trụ sở chính ở Singapore, là công ty hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực phân phối ô tô tại khu vực Đông Nam Á. JC&C cũng là tập đoàn con của gã khổng lồ Jardin Matheson Group có trụ sở tại Hong Kong.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)