Emirates Airline - hãng hàng không quốc gia của UAE - sở hữu nhà bếp hàng không lớn nhất thế giới, cung cấp 185.000 suất ăn trên 160 chặng bay mỗi ngày.662 đầu bếp và 11.000 nhân viên tại đây luôn túc trực do thời gian làm việc không cố định.Nhà bếp rộng 70.000m2, tương đương 9 sân bóng đá. Cơ sở luôn hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của hành khách.Trước khi chuyển vào nhà bếp, tất cả nguyên liệu đều được soi qua máy quét.Bếp chia làm 3 khu: khu bếp nóng, khu bếp lạnh và khu làm bánh, đồ tráng miệng.Nhà bếp của Emirates Airline mang đến hương vị đặc trưng của khu vực/thành phố hành khách sẽ tới nhằm đảm bảo khách luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà trong cả chuyến bay.Trước ít nhất một năm, nhân viên của trung tâm bắt đầu xử lý dữ liệu và phản hồi nhận được từ thông tin về sở thích ăn uống của hành khách cũng như các xu hướng ẩm thực.Nhờ nghiên cứu này, họ tạo ra các thực đơn cụ thể theo ẩm thực các vùng: ẩm thực vùng tiểu lục địa, ẩm thực Trung Đông, ẩm thực phương Tây, ẩm thực Viễn Đông, ẩm thực Nhật Bản.Tất cả suất ăn được đóng gói cẩn thận trong các khay, sau đó bàn giao cho đội hậu cần ASI lắp ráp và vận chuyển đến những máy bay khác nhau trước giờ khởi hành chuyến bay 6 tiếng.Từ chuyến bay đầu tiên năm 1985 đến tháng 6/2018, nhà bếp đã phục vụ hơn 600 triệu suất ăn trên máy bay. Nguồn ảnh: chụp màn hìnhVideo: Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ . Nguồn: THDT
Emirates Airline - hãng hàng không quốc gia của UAE - sở hữu nhà bếp hàng không lớn nhất thế giới, cung cấp 185.000 suất ăn trên 160 chặng bay mỗi ngày.
662 đầu bếp và 11.000 nhân viên tại đây luôn túc trực do thời gian làm việc không cố định.
Nhà bếp rộng 70.000m2, tương đương 9 sân bóng đá. Cơ sở luôn hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của hành khách.
Trước khi chuyển vào nhà bếp, tất cả nguyên liệu đều được soi qua máy quét.
Bếp chia làm 3 khu: khu bếp nóng, khu bếp lạnh và khu làm bánh, đồ tráng miệng.
Nhà bếp của Emirates Airline mang đến hương vị đặc trưng của khu vực/thành phố hành khách sẽ tới nhằm đảm bảo khách luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà trong cả chuyến bay.
Trước ít nhất một năm, nhân viên của trung tâm bắt đầu xử lý dữ liệu và phản hồi nhận được từ thông tin về sở thích ăn uống của hành khách cũng như các xu hướng ẩm thực.
Nhờ nghiên cứu này, họ tạo ra các thực đơn cụ thể theo ẩm thực các vùng: ẩm thực vùng tiểu lục địa, ẩm thực Trung Đông, ẩm thực phương Tây, ẩm thực Viễn Đông, ẩm thực Nhật Bản.
Tất cả suất ăn được đóng gói cẩn thận trong các khay, sau đó bàn giao cho đội hậu cần ASI lắp ráp và vận chuyển đến những máy bay khác nhau trước giờ khởi hành chuyến bay 6 tiếng.
Từ chuyến bay đầu tiên năm 1985 đến tháng 6/2018, nhà bếp đã phục vụ hơn 600 triệu suất ăn trên máy bay. Nguồn ảnh: chụp màn hình
Video: Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ . Nguồn: THDT