Chọn trang sức trúng ý,giải mã “người con gái khó chiều“

Google News

Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà “trúng ý” nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.

Hiểu đúng style, chọn đúng điệu

Điểm mấu chốt trong việc chọn quà nằm ở việc hiểu rõ phong cách của nàng. Nếu nàng là người yêu thích sự điệu đà, thanh lịch, những món trang sức gắn kim cương như bông tai hoặc vòng cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đơn cử, bộ sưu tập trang sức kim cương siêu lý tưởng Fire on Flames đến từ thương hiệu DOJI. Được chế tác với công nghệ CNC ổ đá chủ, các sản phẩmtrang sức Fire on Flames giúp nàng thêm phần tỏa sáng, phù hợp với những buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng.

Chon trang suc trung y,giai ma “nguoi con gai kho chieu“
BST Fire on Flames đến từ DOJI là quà tặng giúp nàng thêm phần tỏa sáng 
Ngược lại, nếu nàng là người theo đuổi phong cách tối giản, tinh tế, vòng charm Vàng 24K là một món quà mang ý nghĩa sâu sắc. Không quá cầu kỳ, mỗi chiếc charm đều chứa đựng thông điệp riêng, như một cách thể hiện tình cảm gắn bó và bền chặt. Việc tặng charm Vàng 24K không những là “tiếng lòng” của chàng mà còn là cách chàng gửi gắm những lời chúc cát lành về tương lai.
Chon trang suc trung y,giai ma “nguoi con gai kho chieu“-Hinh-2
Vòng charm Vàng 24K mang nhiều thông điệp ý nghĩa 
Hợp thời trang, “vạn người mê”

Các món quà “vạn người mê” dành cho phái đẹp như trang sức, nước hoa hay túi xách, luôn là những lựa chọn an toàn và đảm bảo sự tinh tế. Đặc biệt, trang sức là một lựa chọn tuyệt vời vì nó vừa mang giá trị thẩm mỹ, tô điểm vẻ đẹp nữ tính của nàng, vừa có thể sử dụng lâu dài. Bông tai hay dây chuyền sẽ là những món trang sức “trúng ý” nàng mà các chàng dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào một món quà trang sức cao cấp, hợp thời trang, sẽ thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho “một nửa yêu thương”.

Chon trang suc trung y,giai ma “nguoi con gai kho chieu“-Hinh-3
Trang sức mang giá trị thẩm mỹ và sử dụng dài lâu 
Quà tặng thêm phần hoàn hảo

Để ngày 20/10 trở nên đặc biệt ý nghĩa, DOJI đã chuẩn bị những ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Trung tâm Trang sức DOJI từ 10/10 đến hết 20/10/2024.

Chon trang suc trung y,giai ma “nguoi con gai kho chieu“-Hinh-4
Chương trình ưu đãi dịp 20/10 được DOJI áp dụng trên toàn quốc 
Theo đó, với mỗi hóa đơn mua trang sức cao cấp, quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc, đồng hồ trị giá từ 10 triệu đồng, hóa đơn mua trang sức vàng 24K trị giá từ 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu quốc tế.

Với mỗi hóa đơn từ 100 triệu đồng, khách hàng được tặng ngay một viên kim cương 4 ly - biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, món quà tuyệt vời để bạn trao tặng những người phụ nữ quan trọng.

Ngoài ra, khi mua kim cương viên hoặc bộ trang sức vàng 24K, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng 999.9, vừa là món quà giá trị vừa là lời nhắn gửi về sự phồn thịnh và may mắn.

Với thông điệp “Yêu nàng - Chiều nàng đúng điệu”, dịp 20/10 năm nay, những sản phẩm trang sức DOJI thay lời yêu thương chân thành nhất gửi đến những người phụ nữ hạnh phúc  trong ngày đặc biệt của mình.

 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)