Choáng váng cậu ấm cô chiêu con tỷ phú đi học bằng chuyên cơ riêng

Google News

Những đứa trẻ sinh ra trong giới siêu giàu nên những hoạt động rất đỗi bình thường cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Victor Micula, con trai trùm tư bản Ioan Micula, Romania
Victor nổi tiếng giới siêu giàu bởi có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Được thừa kế khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Victor thường tự lái trực thăng đến trường.
Con trai của tỷ phú đi học bằng máy bay chỉ để ngủ nướng thêm ở nhà
Tuy nhiên, dù được hưởng những điều kiện tốt nhất những cậu ấm vẫn không thể đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông. Victor đã bị đình chỉ tốt nghiệp vì gian lận trong thi cử. Tỷ phú Romania đã bị chỉ trích vì quá nuông chiều con cái.
Victor Micula và bạn bè
Sofia Abramovich là con gái của ông chủ Chelsea với khối tài sản lên tới gần 8 tỷ USD. Sofia được xem là cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh với khối tài sản thừa kế dự kiến lên tới 1 tỉ USD.
Vì vậy, cô chẳng khác nào công chúa khi sinh ra trong một gia đình siêu giàu, ở tại ngôi nhà nguy nga như lâu đài với vài chục người giúp việc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô công chúa này đã được người đưa rước không cần phải tự tay làm bất kỳ việc gì.
Sofia đến trường bằng trực thăng riêng, di chuyển qua các thành phố bằng chuyên cơ đặc biệt, với các khoảng cách ngắn, cô được lái xe riêng chở đến bằng xe Range Rovers chống đạn, sở hữu hai căn biệt thự sang trọng tại Anh và diện những chiếc váy lên tới vài trăm triệu đồng…
3 quý tử nhà Becks – Vic
Không phải là thành viên trong giới tỷ phú siêu giàu của thế giới nhưng Becks – Vic cũng thuộc gia đình giàu có, cả hai cũng cho con các điều kiện tốt nhất để học tập.
 
Trong thời gian 3 quý tử nhà Becks – Vic học tại trường tư thục Haberdasher tại Elstree, họ đã tậu hẳn một trực thăng riêng đưa con đến trường vì ngôi trường cách khá xa nhà.
Sofia Barclay, cháu gái David Barclay
Sofia Barclay, 23 tuổi, cháu gái của đại gia bất động sản và truyền thông David Barclay – người đứng ở vị trí thứ 358 với trị giá tài sản ròng 3,2 tỷ USD. Sofia Barclay nổi tiếng thế giới bởi trong tương lai, cô sẽ là người thừa kế các tài sản của ông.
Sofia Barclay rất xinh đẹp, cô đi lại thường xuyên giữa London và New York. Vì vậy, để đảm bảo việc học được hoàn tất với kết quả cao tại Đại học Westminster, Anh, cô thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng.
Đối với nhiều người, đây quả thực là việc lạ lẫm khiến nhiều người mơ ước nhưng đối với cô gái giàu có này, việc di chuyển bằng chuyên cơ cũng chỉ như… đi xe máy mà thôi.
Con gái tỷ phú Malaysia
Trong giới siêu giàu của Châu Á, không thể Chryseis Tan (Trần Tuyết Linh) là con gái của tỷ phú người Malaysia Vincent Tan (Trần Chí Viễn) sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD.
Chryseis là một trong 11 người con của ông Vincent Tan, cô nhận được nhiều sự chú ý bởi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu sang của mình trên trang cá nhân Instagram.
Chryseis diện đồ hiệu, ăn tại nhà hang sang trọng, ở khách sạn 7 sao và thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Việc cô đi học bằng chuyên cơ cũng không có gì là hiếm trong cuộc sống vương giả.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)