Choáng khối tài sản "khủng" của MC Á hậu Hoàng Oanh

Google News

Khám phá khối tài sản của MC Á hậu Hoàng Oanh ở tuổi 29, bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 

Vào ngày 1/12 tới đây, MC Á hậu Hoàng Oanh sẽ chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng của người đẹp có gia cảnh trung lưu. Cô cũng giữ kín thông tin chi tiết về ông xã tương lai. Nhiều người vẫn thắc mắc với sắc vóc và sự nổi tiếng của Hoàng Oanh hoàn toàn có thể chọn chồng đại gia nhưng vì sao cô lại chuộng cuộc sống giản dị và chạy theo tiếng gọi của con tim hơn là lí trí? Câu trả lời sẽ được bật mí nếu bạn biết khối tài sản của cô nàng tậu dựng được dù không ai chống lưng.
Choang khoi tai san
 Chỉ còn một tuần nữa, Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa.
MC Hoàng Oanh được biết tới khi giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Hiện tại, Hoàng Oanh là một trong những nữ MC được yêu thích nhất và kiếm tiền thuộc hàng đáng nể tại Việt Nam. Hai năm qua, cô nàng liên tục góp mặt trong vai trò nữ chính của các bộ phim điện ảnh đình đám, trong đó có "Tháng năm rực rỡ". Sau thành công của "Tháng năm rực rỡ", tên tuổi của những diễn viên góp mặt trong phim lên như "diều gặp gió", cũng vì thế mà cát xê của cô nàng ngày càng tăng. Nhiều nguồn tin cho biết, cát xê của cô thuộc vào khoảng 2.000 USD (46,4 triệu đồng) khi dẫn một event, sự kiện.
Nếu theo dõi trang cá nhân của Hoàng Oanh sẽ thấy, cô thường xuyên đi du lịch, mua sắm ở nước ngoài. Cô cũng như tậu một căn chung cư cao cấp. Không lâu trước đây, tại một sự kiện, nữ MC còn khoác lên mình trang phục thiết kế đi kèm là bộ trang sức có giá lên đến 1 tỷ đồng.
Choang khoi tai san
 Rất đắt show MC và phim ảnh.

Choang khoi tai san
 Cô đã tậu được căn hộ riêng cho mình.

Choang khoi tai san
 Cô thường xuyên du lịch và mua sắm ở nước ngoài.

Choang khoi tai san
 Hoàng Oanh là mĩ nhân không thích hàng hiệu hiếm hoi của showbiz.
Dù kiếm tiền giỏi nhưng Hoàng Oanh lại giữ cuộc sống đời thường cực giản dị. Cô luôn mặc những bộ đồ đơn giản. Cô vẫn sống cùng gia đình tại một căn nhà nhỏ trong hẻm ở quận 10 khi đã tậu căn hộ cao cấp riêng cho mình.
Choang khoi tai san
 Cô vẫn sống ở nhà bố mẹ ruột ở quận 10.
Theo Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)