Chiến dịch dùng thử sản phẩm Trà xanh Matcha và không đường

(Kiến Thức) - Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường của TH True MILK bắt đầu từ ngày 7/8 đến 30/9/2015.

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thuộc tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức ra mắt 2 sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên mới: TH true Yogurt Trà xanh Matcha và TH true Yogurt không đường.
Cùng với thời điểm ra mắt, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH triển khai chiến dịch dùng thử sản phẩm tại các 144 cửa hàng TH True MART, các siêu thị và một số khu văn phòng trên khắp cả nước. Khách hàng sẽ được tham dự những “buffet” sữa chua với việc thử nghiệm sản phẩm sữa chua ăn Trà xanh Matcha, Không đường; sữa chua ăn, sữa chua uống Men Sống. Cùng với đó là thử vị sữa tươi sạch thật sự từ sản phẩm sữa tươi thanh trùng TH True MILK.
Chien dich dung thu san pham Tra xanh Matcha va khong duong

Hai sản phẩm mới được giới thiệu tới khách hàng ăn thử là những sản phẩm mới, chứa nhiều tâm huyết của tập đoàn TH hướng tới sự an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true Yogurt Trà xanh Matcha. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có vị thơm đặc trưng của trà xanh matcha hòa quyện với vị chua thanh dịu nhẹ của sữa chua TH đến vị ngon thanh khiết, lạ miệng.
Sữa chua ăn TH true Yogurt Không đường cũng là một sản phẩm tươi, sạch, an toàn của Tập đoàn TH. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là không chứa đường Sucrose (chất tạo ngọt) nên tốt hơn cho sức khỏe (đặc biệt đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, người bị tiểu đường). Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH nên giữ vẹn nguyên những dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ sữa tươi tự nhiên.
Chien dich dung thu san pham Tra xanh Matcha va khong duong-Hinh-2
 
Không chỉ ăn thử tại chỗ, khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị còn có quà tặng miễn phí mang về khi mua 2 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng có mua sản phẩm của TH hoặc 1 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng bất kỳ (không cần có sản phẩm của TH).
Cùng với các món quà là sữa tươi, TH cũng tặng khách hàng quà khuyến mại theo sản phẩm mua 3 lốc sữa 180ml: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 3 lốc sữa chua: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 2 lốc Matcha: tặng 1 hộp sữa chua ăn Có đường.
Chien dich dung thu san pham Tra xanh Matcha va khong duong-Hinh-3

Chiến dịch dùng thử và khuyến mại của TH True MILK bắt đầu từ 7/8 tới 30/9/2015. Riêng chương trình dùng thử sản phẩm trong 5 khu văn phòng ở Hà Nội và TPHCM sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 15/8.

TH True Milk giành Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN

(Kiến Thức) - Dòng sản phẩm sữa tươi bổ sung dưỡng chất và sản phẩm sữa học đường TH school Milk của tập đoàn TH True Milk đã vinh dự được nhận Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN.

Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) được trao cho công ty TH True Milk trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học và Công nghệ Thực phẩm ASEAN diễn ra từ ngày 24-26/6/2015 tại Manila (Philippines).

Đây là hội nghị lớn nhất của các nước Asean về Thực phẩm và Công nghệ thực phẩm. Năm 2015 có hơn 1.500 đại biểu đến từ các nước đến tham dự bao gồm các tổ chức khoa học, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các công ty thực phẩm và nhiều tổ chức, cá nhân khác.

Trang trại TH true MILK đạt kỷ lục lớn nhất châu Á

(Kiến Thức) - Trang trại TH true MILK  tại Nghệ An đạt danh hiệu “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao có quy mô lớn nhất châu Á”.

Từ Ấn Độ, Tổ chức Kỷ lục châu Á vừa xác nhận: Trang trại của Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đạt danh hiệu “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao có quy mô lớn nhất châu Á”.
Đây là không chỉ là tin vui đối với Tập đoàn TH, thương hiệu sữa TH true MILK, mà còn đánh dấu thành công quan trọng của tỉnh Nghệ An và ngành nông nghiệp Việt Nam.
Giải thưởng cũng ghi nhận sự đóng góp của TH true MILK trong việc đặt nền móng cho ngành công nghiệp chế biến sữa tươi sạch, tạo ra cuộc cách mạng với thị trường sữa Việt Nam; đặc biệt là thay đổi thói quen: Từ tiêu dùng sữa bột pha lại thành sữa nước (hay còn gọi là sữa tiệt trùng) sang sử dụng sữa tươi.

Điều ít biết về tòa tháp cao nhất sắp xây của Dubai

(Kiến Thức) - Dubai tiết lộ kế hoạch xây một khu dân cư rộng lớn mang tên Meydan One trị giá hơn 6,7 tỷ USD, trong đó có tòa tháp cao nhất thế giới.

Dieu it biet ve toa thap cao nhat sap xay cua Dubai
Dự án xây khu dân cư Meydan One bao gồm tòa tháp Dubai One cao tới hơn 700m, chung cư, khu mua sắm khổng lồ và rất nhiều tiện nghi giá trị khác. Tháp Dubai One sẽ trở thành tòa tháp cao nhất thế giới khi hoàn thành.

Đọc nhiều nhất

Tin mới