Chiêm ngưỡng ly kem đắt hơn cả Iphone 8

Google News

Tuy nhiên, món kem đắt đỏ số một thế giới không dành riêng cho giới nhà giàu mà sẵn sàng phục vụ cho bất kỳ thực khách nào muốn thưởng thức.

Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở nhà hàng Serendipity 3 – nhà hàng huyền thoại của thành phố New York, Hoa Kỳ, đây cũng là chọn lựa hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Nhân dịp kỷ niệm 50 thành lập, nhà hàng này đã cho ra đời món kem đắt đỏ số một thế giới, có tên gọi Grand Opulence Sundae. Giá cho mỗi ly kem là 1.000 USD, tương đương hơn 22 triệu đồng. Món ăn cũng đã vinh dự được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness, đem lại lượng khách khổng lồ cho nhà hàng.
Chiem nguong ly kem dat hon ca Iphone 8
Món kem Grand Opulence Sundae huyền thoại. 

Chiem nguong ly kem dat hon ca Iphone 8-Hinh-2
Ly kem lung linh không khác gì một món trang sức đắt tiền. 
Kem Sundae được chế biến từ nhiều nguyên liệu đắt tiền, bao gồm kem vanilla Tahitian hảo hạng, đậu vanilla Madagascar siêu đắt đỏ, anh đào ngâm rượu và sốt sô cô la từ hãng Hershey nổi tiếng. Sau khi kem được cho vào ly, đầu bếp lại tiếp tục phủ thêm một lớp sô cô la Chuao của Venezuela, một lớp sô cô la Amedei Porceleana đắt nhất thế giới, một lá vàng 24K ăn được, quả hạnh bọc vàng, chocolate truffles và anh đào hạnh nhân. Phần đỉnh của ly kem là một hũ nhỏ đựng trứng cá Caviar hảo hạng được xúc bằng muỗng ngọc trai, phần xung quanh được trang trí thêm bằng hoa làm từ kẹo đường phủ vàng – một tác phẩm của hãng Ron Ben, Israael.
Chiem nguong ly kem dat hon ca Iphone 8-Hinh-3
 Một thực khách vui sướng khi nhận được ly kem sau 48 giờ chờ đợi.
Ly đựng kem Sundae cũng có đẳng cấp tương xứng với giá trị của nó. Các loại kem khác thường được đựng trong ly thủy tinh hoặc đĩa sứ trang trí, trong khi ly kem Sundae được đựng trong ly Baccarat Harcourt – một loại ly pha lê có giá trị hơn 6 triệu đồng. Sau khi thưởng thức, chiếc ly này sẽ là món quà kỷ niệm mà nhà hàng dành cho thực khách. Ngoài ra, loại thìa sử dụng riêng cho món kem Sundae cũng giá trị không kém khi được làm từ vàng 18K.
Để được nếm thử món ăn “ngàn vàng” này, các thực khách phải đặt trước 48 tiếng. Tuy nhiên, nhiều đại gia sành ăn cho rằng món kem này quá xứng đáng để họ bỏ công chờ đợi.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)