Chỉ cần đặt bát muối ở vị trí này, điều diệu kỳ sẽ xảy ra ngay lập tức

Google News

Trong phong thủy, muối giúp xua đuổi vận xui và hút tài lộc vào nhà. Bạn hãy đặt bát muối ở vị trí này để gia đạo luôn an yên, tài lộc chất núi.

Tác dụng của muối trong phong thủy
Muối đối với người Việt Nam chúng ta không chỉ là một loại gia vị mà còn một vật giúp xua đuổi tà ma, hút tài lộc vào nhà vô cùng hiệu quả.
Trong phong thủy nếu biết kết hợp giữa muối và nước bạn sẽ làm cho tài lộc chảy vào nhà mình mạnh mẽ còn những điều xui xẻo sẽ bị xua đi. Ngoài ra, việc dùng đồng xu kim loại đặt vào bát muối giúp tiêu tán đi năng lượng xấu, năng lượng tiêu cực trong nhà bạn, thu hút may măn, tiền tài vào nhà.
Vị trí đặt bát muối tốt nhất
Khi muốn hút tài lộc bạn nên đặt bát muối ở cung tài lộc của gia đình mình đó là hướng Đông Nam để mong muốn sự giàu có phát tài. Nếu bạn mong muốn cuộc sống êm ấp nhiều hạnh phúc sức khỏe thì nên đặt bát muối cung Gia Đạo là hướng Đông. Bạn hãy thử để bát muối như vậy trong hai tháng không đụng tới và thay hai tháng một lần.
Chi can dat bat muoi o vi tri nay, dieu dieu ky se xay ra ngay lap tuc
Muối giúp xua đuổi tà ma 
Ngoài ra muốn hóa giải vận đen bạn có thể đặt những thứ này
Hồ lô: Hồ lô trong phong thủy có tác dụng giải trừ tai ương những điều không may sẽ tới với bạn. Nó có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh chủ nhan của mình và tìm ra nguồn năng lượng may mắn. Bên cạnh đóm hồ lô có tác dụng nạp khi giúp giải trừ bệnh tất và hút tài khi phú quý vào nhà bạn.
Lá ngải: Lá ngải là một loại cây một vị rau, vị thuốc sử dụng rộng rãi trong dân gian. Lá ngải cũng giúp giải trừ tài ách giúp cho bạn an thần và xua đuổi tà ma ra khỏi nhà của bạn. Khi bạn để lá ngải trong nhà sẽ giúp cho những quỷ hồn, luồng khí đen u ám không thể xuất hiện trong nhà bạn, giúp cho tinh thần của các thành viên trong gia đình tốt hơn.
Tỏi: Tỏi là một loại gia vị trong cuộc sống, và là một vật giúp xua đuổi tà mà, để tránh bị lừa đảo về tài chính hoặc bị ma quỷ quấy phá mỗi khi đi ra ngoài người ta thường mang theo một củ tỏi để phòng bị thôi miên, hoặc bị nhũng nhiễu bởi những điều mắt thường không nhìn thấy.
Mua hoa tặng bản thân: Khi xui xẻo kéo tới với bạn do nguồn năng lượng âm quá mạnh. Vì vậy, bạn hãy tự mua hoa cho bản thân minh để tăng cường nguồn năng lượng dương giúp xua tan những vận xui.Hãy làm như vậy trong vòng một tháng liền vận xui sẽ tự khắc rời bỏ bạn mà ra đi.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)