Chi 52 tỷ đồng mua biệt thự, phát hiện điều kinh khủng

Google News

Chi 15 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng) để mua biệt thự nhưng khách hàng tá hỏa thực sự khi trần nhà rơi cả mảng xuống sàn sau 6 tháng dọn về ở.

Bà Zhao (chủ nhân một căn hộ đắt tiền ở Bắc Kinh, Trung Quốc) hốt hoảng khi một mảng trần nhà rơi xuống sàn sau khi thức dậy, rất may sau sự việc không ai bị thương.
Được biết, bà Zhao đã chi số tiền 15 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng) để mua biệt thự này, trong đó 170.000 nhân dân tệ (600 triệu đồng) dùng để thiết kế nội thất.
Chi 52 ty dong mua biet thu, phat hien dieu kinh khung
Mảng trần rơi xuống đất vào sáng sớm. 
Đây là ngôi nhà đắt tiền được bà Zhao mua và chuyển về ở từ cuối năm ngoái. Tại hiện trường, phóng viên ghi nhận, một mảng trần dài 2m, rộng 1m rơi xuống sàn nhà. Thậm chí, cả những dây lấp lánh trên đèn chùm cũng bị rơi xuống sau tác động của các mảng trần.
Sau khi phát hiện sự việc, bà Zhao đã báo cáo với đơn vị quản lý khu nhà. Ngoài ra, bà lên tiếng yêu cầu bồi thường, sửa chữa. Phía đơn vị quản lý đã đồng ý sẽ bồi thường thỏa đáng và sửa chữa hợp lý như nguyên trạng ban đầu. Tuy nhiên, theo bà Zhao, đến nay hai bên chưa thống nhất được mức phí bồi thường.
Hồi năm ngoái, cũng tại Trung Quốc, một khách hàng ở tỉnh Sơn Tây mua biệt thự đắt tiền đã tá hỏa khi phát hiện gờ tường bên ngoài cửa sổ của biệt thự chỉ có vỏ bên ngoài rất ấn tượng nhưng bên trong được độn xốp, khi cho bật lửa lại gần thì xốp bắt lửa gây cháy.
Nếu bằng mắt thường, tất cả đều rất đẹp hài hòa với xung quanh. Tuy nhiên chỉ khi bóc lớp vỏ của gờ tường bên ngoài mới phát hiện mảng xốp bên trong.
Khi phát hiện sự việc, nhiều người mua nhà đã không đồng ý ký vào biên bản nhận nhà. Bởi chính họ lo cho sự an toàn và bền vững của công trình. Được biết, giá bán mỗi căn nhà ở đây lên đến 9.000 nhân dân tệ/m2.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo VTC News

Bình luận(0)