Ngày 15/3, khách sạn Henn na Hotel Maihama Tokyo Bay được khai trương ở Tokyo, Nhật Bản. Đây là khách sạn thứ hai ở Nhật Bản được quản lý và phục vụ bởi những con robot.Các lãnh đạo cắt băng khánh thành khách sạn robot. Trong tiếng Nhật, tên của khách sạn này có nghĩa là "khách sạn kỳ lạ".Quầy lễ tân được phục vụ bởi những con robot khủng long. Chúng sẽ chào hỏi và giúp khách hàng làm các thủ tục cần thiết trước khi lưu trú tại khách sạn. Những con robot cũng có nhiệm vụ vận chuyển hành lý của khách, dọn dẹp phòng hay thậm chí là bảo vệ khách sạn. Chúng có thể nói nhiều thứ tiếng và phục vụ mọi đối tượng.Những con cá robot bơi lội trong bể cá được đặt ở sảnh.Giá dịch vụ tại đây khá cao so với các khách sạn khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được phục vụ, trò chuyện cùng những con robot vô cùng thông minh và thân thiện.Tapia là tên của con robot này. Nó được đặt trong phòng ngủ nhằm giúp khách hàng điều khiển các thiết bị như TV, máy lạnh... thông qua ra lệnh bằng giọng nói hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.Việc sử dụng robot và năng lượng sạch giúp khách sạn giảm chi phí hoạt động một cách đáng kể. Các robot đều được thiết kế với bề ngoài quen thuộc và đáng yêu nhằm tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi.Tủ đựng hành lý phía ngoài khách sạn cũng hoàn toàn tự động. Khách sạn này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống nhận diện khuôn mặt để mở khóa phòng, cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ.Henn na Hotel Maihama Tokyo Bay là khách sạn robot thứ hai ở Nhật Bản. Nó là sản phẩm của công ty H.S.I. Họ dự định sẽ nhân rộng mô hình này trong tương lai do không tốn quá nhiều chi phí thuê nhân công.
Ngày 15/3, khách sạn Henn na Hotel Maihama Tokyo Bay được khai trương ở Tokyo, Nhật Bản. Đây là khách sạn thứ hai ở Nhật Bản được quản lý và phục vụ bởi những con robot.
Các lãnh đạo cắt băng khánh thành khách sạn robot. Trong tiếng Nhật, tên của khách sạn này có nghĩa là "khách sạn kỳ lạ".
Quầy lễ tân được phục vụ bởi những con robot khủng long. Chúng sẽ chào hỏi và giúp khách hàng làm các thủ tục cần thiết trước khi lưu trú tại khách sạn.
Những con robot cũng có nhiệm vụ vận chuyển hành lý của khách, dọn dẹp phòng hay thậm chí là bảo vệ khách sạn. Chúng có thể nói nhiều thứ tiếng và phục vụ mọi đối tượng.
Những con cá robot bơi lội trong bể cá được đặt ở sảnh.
Giá dịch vụ tại đây khá cao so với các khách sạn khác. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được phục vụ, trò chuyện cùng những con robot vô cùng thông minh và thân thiện.
Tapia là tên của con robot này. Nó được đặt trong phòng ngủ nhằm giúp khách hàng điều khiển các thiết bị như TV, máy lạnh... thông qua ra lệnh bằng giọng nói hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.
Việc sử dụng robot và năng lượng sạch giúp khách sạn giảm chi phí hoạt động một cách đáng kể. Các robot đều được thiết kế với bề ngoài quen thuộc và đáng yêu nhằm tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi.
Tủ đựng hành lý phía ngoài khách sạn cũng hoàn toàn tự động. Khách sạn này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống nhận diện khuôn mặt để mở khóa phòng, cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ.
Henn na Hotel Maihama Tokyo Bay là khách sạn robot thứ hai ở Nhật Bản. Nó là sản phẩm của công ty H.S.I. Họ dự định sẽ nhân rộng mô hình này trong tương lai do không tốn quá nhiều chi phí thuê nhân công.