Bộ đôi tổ chức đám cưới trên máy bay

Google News

Một phụ nữ đến từ New Zealand và một người đàn ông Australia đã tổ chức đám cưới trên máy bay ở độ cao 11.000 mét.

David Valliant và Cathy Valliant chính thức thề nguyện để trở thành vợ chồng trên chuyến bay Jetstar mang số hiệu 201 từ Sydney đến Auckland, khi máy bay đi qua biên giới của 2 quốc gia. Buổi lễ đặc biệt được tổ chức ở phía trước cabin của máy bay.
Bo doi to chuc dam cuoi tren may bay
David Valliant và Cathy Valliant chính thức thành vợ chồng trên chuyến bay 201 của Jetstar. 
"Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất và là điều chúng tôi sẽ nhớ suốt đời", Cathy Valliant chia sẻ.
Cặp đôi này quen nhau trên mạng vào năm 2011 khi chơi trò chơi "Sân bay thành phố" và gặp nhau lần đầu tiên 2 năm sau tại sân bay Sydney.
Vài năm sau, người đàn ông đã lên kế hoạch cầu hôn trên chuyến bay từ Brisbane đến Melbourne và cuối cùng anh ấy đã cầu hôn cô gái vào một buổi tối lãng mạn.
"Chúng tôi muốn đám cưới để thể hiện tình yêu đối với ngành hàng không, tình yêu dành cho Australia, New Zealand và tình yêu dành cho nhau nên tôi đã đánh liều đề nghị Jetstar", Cathy cho hay.
Đề nghị của cô được hãng này đồng ý và họ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho hai người.
Bo doi to chuc dam cuoi tren may bay-Hinh-2
Đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cặp đôi này. 
Đại diện của Jetstar cũng gửi email thông báo sẽ có camera quay lại các hành khách đăng ký chuyến bay hôm đó, và không đề cập đến đám cưới. Nếu ai không chấp nhận điều này, hãng sẽ hỗ trợ cho họ đổi chuyến bay miễn phí.
Robyn Holt, người chủ trì hôn lễ của David và Cathy trên chuyến bay đặc biệt hào hứng chia sẻ: “Đây là một lễ cưới rất đặc biệt. Lần đầu tiên tôi được chứng kiến một đám cưới trên không thế này! Không chỉ mình tôi mà các hành khách có mặt trên chuyến bay cũng ngập tràn trong hạnh phúc, ai cũng muốn chúc phúc cho đôi vợ chồng son”. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Melbourne (Australia).
Theo Hương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)