Bảo Thy đại gia: Chọn toàn loại hoa hot trend đắt tiền trang hoàng Tết

Google News

Căn biệt thự của Bảo Thy được trang hoàng rực rỡ chuẩn bị Tết.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa là đã tới Tết Nguyên Đán. Đương nhiên, rất nhiều gia đình đã hoàn thành việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Các sao Việt cũng không ngoại lệ.
Mới đây, Bảo Thy đã khoe lên Instagram cá nhân loạt ảnh trong căn biệt thự khiến nhiều người xuýt xoa. Vợ chồng nữ ca sĩ "Ngôi nhà hoa hồng" đúng đẳng cấp đại gia khi trang trí rất cầu kỳ, tỉ mỉ. Không chỉ thế, cặp đôi còn lựa chọn toàn loại hoa hot trend đắt đỏ để mang không khí Tết về tổ ấm. "Nhà em vừa đón đầy đủ các em hoa rồi" - Bảo Thy hào hứng chia sẻ.
Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet
Chậu mai vàng nở rực rỡ Bảo Thy đặt ở không gian bên ngoài. Thế này chỉ cần đi tới cổng thôi là đã thấy "mùa xuân" ngập tràn với gia đình nữ ca sĩ gốc Hà thành rồi. 

Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet-Hinh-2
 Vẫn là cây mai đặt ngoài bể bơi nhà Bảo Thy. Tuy nhiên, bức hình này mới thấy rõ được sự cao lớn, bề thế của nó.

Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet-Hinh-3
 Còn đây là cành đào tuyết đông - 1 loại hoa giả hot hit trong 1 vài năm gần đây. Một bình hoa lớn thế này ít cũng phải tiền triệu.

Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet-Hinh-4
Bảo Thy trang trí thêm cho căn nhà mình bằng chậu đào sakura Nhật Bản. Đây là loại hoa chơi được rất bền, lại không tốn nhiều công chăm sóc. Chỉ cần decor thêm 1 vài món đồ nhấn nhá đặc trưng như câu đối đỏ, tiền vàng, bao lì xì... là không khí Tết ngập tràn rồi. 

Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet-Hinh-5
Hết mai ta lại tới mai Mỹ. Cách decor không gian phòng khách ngày Tết đủ thấy Bảo Thy là người vừa yêu thích phong cách đơn giản mà sang trọng.

Bao Thy dai gia: Chon toan loai hoa hot trend dat tien trang hoang Tet-Hinh-6
Cuối cùng là chậu lan hồ điệp. Đây cũng là loại lan được nhiều gia đình yêu thích, chọn trưng trong dịp Tết. Đương nhiên, giá của mỗi chậu này cũng phải vài triệu. 
Không chỉ bên trong căn biệt thự, bên ngoài cũng được trang hoàng rất rực rỡ. Vợ chồng Bảo Thy chú trọng tới từng gốc cây, bờ tường, chăng đèn nháy không thiếu góc nào. Buổi tối đến căn biệt thự 2 mặt tiền của vợ chồng nữ ca sĩ nhìn càng rực rỡ và hoành tráng. Dân tình chỉ biết khen nức nở độ sang chảnh, chịu chơi của Bảo Thy!
Theo M52/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)