“Ăn” phạt 1 lần, karaoke Itaewon nhờn luật... tiếp tục cho khách hát giữa mùa dịch

Google News

Trong vòng chưa đầy 1 tháng, nhà hàng Itaewon (Hà Nội) đã 2 lần tổ chức cho khách “quẩy” trong phòng karaoke, bất chấp lệnh cấm tạm ngừng hoạt động của UBND TP.Hà Nội.

Ngày 25/5, một nguồn tin của PV cho biết cuối giờ chiều ngày 15/5 vừa qua đoàn kiểm tra liên ngành phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) khi tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã phát hiện nhà hàng Itaewon (có địa chỉ D14, Lô A10 Khu đô thị Nam Trung Yên) ngang nhiên tổ chức cho khách hát.
“An” phat 1 lan, karaoke Itaewon nhon luat... tiep tuc cho khach hat giua mua dich
Các phòng hát bên trong nhà hàng Itaewon tập trung nhiều nam nữ "quẩy" giữa mùa dịch.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng bên trong các phòng hát tại cả 3 tầng của nhà hàng Itaewon đang có khoảng 35 người “bay lắc” theo tiếng nhạc sập xình. Cùng với đó là hình ảnh một vài gói bột màu trắng nghi ma túy đặt trong chiếc gạt tàn nằm trên mặt bàn của phòng hát.
“An” phat 1 lan, karaoke Itaewon nhon luat... tiep tuc cho khach hat giua mua dich-Hinh-2
 Nhiều cô gái đi hát giữa mùa dịch bên trong nhà hàng Itaewon.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản hiện trường. Đồng thời có báo cáo vụ việc lên UBND quận Cầu Giấy, Công an quận Cầu Giấy.
“An” phat 1 lan, karaoke Itaewon nhon luat... tiep tuc cho khach hat giua mua dich-Hinh-3
 Chất bột màu trắng nghi ma túy.
Đáng nói, trên đây không phải lần đầu tiên nhà hàng Itaewon “chống lệnh” tạm ngừng hoạt động của UBND TP.Hà Nội để phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Trước đó ngày 5/5/2021, nhà hàng Itaewon cũng từng tổ chức cho khách “quẩy” tại 1 trong tổng số 5 phòng hát.
Khi bị lực lượng liên ngành phường Yên Hòa phát hiện, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động của cơ sở.
Chủ cơ sở Itaewon sau đó đã bị xử phạt số tiền 39 triệu đồng với các hành vi vi phạm gồm; kinh doanh karaoke không phép theo quy định tại Nghị định 158/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo và hành vi kinh doanh hộ gia đình không có giấy phép kinh doanh theo quy định tại Nghị định 50 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)