Ăn bữa sáng 400 nghìn với giá 0 đồng nhưng ít ai ăn được

Google News

Không chỉ ngon miệng, ngon mắt mà bữa sáng này còn cung cấp lượng calories dồi dào không tưởng.

Bạn có thể ghé thăm nhà hàng Treats Café ở thị trấn Weston-super-Mare, Anh quốc để thưởng thức bữa sáng siêu khủng này. So với những bữa sáng thông thường, đĩa đồ ăn dành cho 1 người ở Treats Café có khối lượng và kích cỡ bằng… một bàn ăn dành cho 3-4 người. Giá của đĩa đồ ăn này là 13,95 bảng Anh, nhưng nếu thực khách ăn hết trong vòng 1 giờ thì sẽ được miễn phí.
An bua sang 400 nghin voi gia 0 dong nhung it ai an duoc
Bữa sáng khổng lồ giá 13,95 bảng Anh. 
Đĩa đồ ăn rộng 0,6m này chứa 43 phần ăn khác nhau, tương đương 4.000 calories. Con số này gấp đôi mức hấp thụ cần thiết hàng ngày đối với nữ giới, và nhiều hơn 1.500 calories so với mức hấp thụ trung bình cần thiết dành cho nam giới. Hay nói cách khác, đây là một bữa sáng khổng lồ.
An bua sang 400 nghin voi gia 0 dong nhung it ai an duoc-Hinh-2
Đĩa đồ ăn rộng 0,6m này chứa 43 phần ăn khác nhau, tương đương 4.000 calories. 
Các món ăn trên đĩa bao gồm phô mai, bánh mì nướng, thịt xông khói chiên, 5-6 chiếc xúc xích, 3 quả trứng luộc, một lượng lớn bánh khoai tây và rau chất đống, hầu hết đều là đồ chiên rán nên rất nhanh ngán. Chủ nhà hàng cho biết, việc chuẩn bị bữa sáng khổng lồ làm thử thách dành cho thực khách là một điều cực kỳ thú vị.
Trong 4 tháng kể từ khi bữa sáng khổng lồ ra đời, đã có khoảng 60 người tới tranh tài. Nhưng chỉ có 1 người duy nhất thành công – anh James Cox. Anh chỉ mất 36 phút 21 giây để giải quyết bữa sáng.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)