5.000 sản phẩm 0 đồng bung hàng trong ngày Online Friday 7/9

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 5.000 sản phẩm sẽ được các doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday, trong đó có nhiều sản phẩm giảm giá đến 0 đồng trong ngày 7/9. 

Ngày mai 7/9, Bộ Công Thương chính thức khởi động mùa khuyến mại 2018 với hàng nghìn sản phẩm 0 đồng trong sự kiện Online Friday - Ngày mua sắm mùa thu.
Sự kiện Online Friday ngày 7/9 tới diễn ra với sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Mattana...
Các sản phẩm tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...
5.000 san pham 0 dong bung hang trong ngay Online Friday 7/9
Nhiều sản phẩm giảm giá đến 0 đồng trong ngày Online Friday 7/9. Ảnh: Onlinefriday. 
Theo Ban tổ chức, dự kiến có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday, trong đó có những sản phẩm giảm giá đến 0 đồng. Bộ Công Thương cũng khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.
Chương trình Online Friday được tổ chức giống sự kiện Black Friday ở một số nước phương Tây nhưng thời gian kéo dài hơn với nền tảng mua sắm chủ yếu là online.
Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Chương trình được triển khai từ năm 2014. Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm được đảm bảo. Sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)