3 cặp anh em thiếu gia nổi tiếng nhất Việt Nam

Google News

Sinh ra trong gia đình giàu có, những cặp anh em thiếu gia này được mọi người biết đến bởi tài năng kinh doanh, vẻ điển trai cùng thú chơi siêu xe đắt giá. 

Doanh nhân Trung Tín - Trung Nghĩa
Doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là thiếu gia của tập đoàn Trung Thủy Group. Trung Tín là một doanh nhân trẻ thành đạt. Năm 2015, Trung Tín là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.
Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế ở Australia, Trung Tín về Việt Nam và bắt đầu công việc ở vị trí nhân viên marketing tập sự trong công ty gia đình. Sau đó anh quyết định ra lập nghiệp riêng. Trong vòng 4 năm, Trung Tín mở 5 công ty. Tất cả đều hoạt động ổn định sau một năm.
Tháng 1/2015, Trung Tín được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Thủy. Ở tuổi 28, Trung Tín đã trở thành CEO của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.
3 cap anh em  thieu gia noi tieng nhat Viet Nam
 Em chồng Đặng Thu Thảo (đứng thứ 3 từ phải sang) cùng gia đình trong buổi đón tiếp Tổng thống Obama. Ảnh: Nhipsongviet.
Trung Tín còn có một người em trai là thiếu gia Trung Nghĩa. Trung Nghĩa được theo học cấp 3 tại một trường quốc tế tiếng tăm với mức học phí cao nhất lên tới 775 triệu đồng/năm.
Hiện tại, chàng thiếu gia đang cùng anh trai điều hành công ty gia đình. Trong rất nhiều hoạt động như đi thực tế, kí kết hợp đồng với đối tác... Trung Nghĩa đều đồng hành cùng anh trai.
Anh em Louis Nguyễn - Phillip Nguyễn
Louis Nguyễn - Phillip Nguyễn là những người anh em trai sinh ra trong gia đình quyền lực, giàu có.
Louis Nguyễn là Phó Tổng Giám đốc – Phát triển Kinh doanh Tập đoàn và Giám đốc phân khúc thời trang trung cấp của IPPG. Trước khi làm việc tại IPPG, chồng của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn từng có 2 năm làm việc tại DFS Hong Kong và Singapore - chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế lớn nhất thế giới, thuộc tập đoàn LVMH. Thời gian làm việc tại đây đã mang đến cho anh những kinh nghiệm quý giá, đóng góp cho sự phát triển của IPPG.
3 cap anh em  thieu gia noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-2
 Hai anh em Louis Nguyễn - Phillip Nguyễn. Ảnh: Internet
Trong khi đó, thiếu gia Phillip Nguyễn hiện là Phó Tổng Giám đốc - Phát triển Dự án của IPPG. Là một người năng động với tư duy sáng tạo, đổi mới, anh hiểu rõ để một doanh nghiệp thành công và được khách hàng tin tưởng, trước tiên không thể thiếu niềm tin và sự gắn bó của nhân viên. Mục tiêu của anh là đưa IPPG trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Anh em Phan Thành - Phan Hoàng
Phan Thành - Phan Hoàng là hai anh em thiếu gia nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Phan Thành là con trai trưởng của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace... Ngoài ra, bố Phan Thành còn là thành viên HĐQT của rất nhiều công ty cổ phần sở hữu bất động sản nằm trên những con đường danh giá, đắc địa ở Sài Gòn.
Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng với dàn "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng, với nhiều thương hiệu xa xỉ như Rolls-Royce Phantom, Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458 cho đến Lamborghini Huracan, BMW i8.
Đầu năm nay, thiếu gia Phan Thành đã làm đám cưới với tiểu thư con nhà danh giá Primmy Trương.
3 cap anh em  thieu gia noi tieng nhat Viet Nam-Hinh-3
 Hai anh em Phan Thành - Phan Hoàng. Ảnh: Internet
Em trai Phan Thành - Phan Hoàng sinh năm 1996, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh và hiện đang phụ giúp gia đình việc kinh doanh. Từ công việc đến tình cảm, so với anh trai, thiếu gia này kín tiếng hơn nhiều. Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh ít ỏi trên trang cá nhân Phan Hoàng cũng đủ sức thể hiện cuộc sống sang chảnh trong biệt thự, di chuyển bằng siêu xe và du thuyền, đi du lịch khắp nơi trên thế giới...
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)