Nghệ sĩ Chí Trung làm “đại sứ thương hiệu” của Dược phẩm Tâm Bình

Google News

(Kiến Thức) - Là nghệ sĩ nổi tiếng trong các vai diễn hài và là một trong số những nghệ sĩ đắt show lại không hề dính tai tiếng nên có lẽ vì thế mà anh được nhiều doanh nghiệp mong muốn làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu, sản phẩm.

Nghệ sĩ Chí Trung diễn hài có duyên- cái duyên ấy gần như bẩm sinh nên ai cũng nhận thấy anh diễn nhẹ nhàng, không cần phải lên gân căng cứng cũng đã khiến mọi người phải tủm tỉm vì sự ẩn ý thâm thúy hoặc cười phá lên vì sự hài hước dí dỏm. Là nghệ sĩ nổi tiếng trong các vai diễn hài và là một trong số những nghệ sĩ đắt show lại không hề dính tai tiếng nên có lẽ vì thế mà anh được nhiều doanh nghiệp mong muốn làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu, sản phẩm.

 

Nhiệm vụ khó khăn

Không những đóng đinh vào hình ảnh Táo Giao thông trong chương trình Táo quân vào mỗi dịp cuối năm mà anh còn là người dựng vở cho các chương trình Đời cười - Dù chương trình vừa dừng lại sau một chặng đường 15 năm nhưng cũng đã tạo nên thương hiệu của nhà hát Tuổi trẻ nói chung và đoàn kịch 2 do anh phụ trách nói riêng. Tên tuổi anh đã quá nổi tiếng lại không dính các sự cố nào trong giới showbiz –có nghĩa là một lý lịch sạch, chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp “thèm” có anh làm đại diện thương hiệu cho mình. 

Trước đây, công ty Dược phẩm Tâm Bình có Nghệ sĩ hài Văn Hiệp là hình ảnh đại diện. Ông tạ thế nhưng việc đại diện thương hiệu thì vẫn phải tiếp tục. Vấn đề đặt ra là phải chọn nghệ sĩ nào làm đại diện thương hiệu trong giai đoạn mới. Một cuộc họp bàn trong ban lãnh đạo đã đưa ra phương án chọn nghệ sĩ Chí Trung và nhận được sự đồng tình của tất cả các thành viên. Mọi người đều biết rằng nghệ sĩ Chí Trung vừa đảm nhận cương vị Phó giám đốc nhà hát Tuổi trẻ, chắc chắn công việc sẽ rất bận rộn thì liệu nghệ sĩ Chí Trung có sẵn sàng làm đại diện thương hiệu cho doanh nghiệp? Quyết định cuối cùng là: cứ tiến hành tiếp xúc với nghệ sĩ Chí Trung, có duyên hay không thì hồi sau sẽ rõ. 

 

Bị chinh phục vì uy tín

Khi nhận được thông tin nghệ sĩ Chí Trung đồng ý trở thành đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình, thật không vui mừng nào cho bằng. Chuyện tưởng khó mà kết quả lại dễ dàng ngoài sự mong đợi. Anh là người khá khó tính khi chọn hợp tác với doanh nghiệp, việc anh đồng ý nhận làm đại diện thương hiệu cho Dược phẩm Tâm Bình cũng làm nhiều người tò mò. Anh chia sẻ: vợ và mẹ anh trước đây đã dùng các sản phẩm của công ty và đều thấy tốt. Hơn nữa, tìm hiểu kỹ càng về công ty qua nhiều kênh như: báo chí, kênh internet và các tài liệu liên quan…thì nhận thấy công ty làm ăn đàng hoàng đứng đắn, có uy tín nên ngày càng phát triển, sản phẩm có chất lượng tốt được người bệnh cả nước tin dùng. Không những thế, công ty còn có nhiều hoạt động xã hội từ thiện góp phần vào an sinh xã hội- Vậy thì có còn gì phải lăn tăn nữa. Nếu là đại diện thương hiệu cho một công ty dược phẩm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, sản xuất từ thảo dược thì sau này chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng dễ dàng hơn. 

Vẫn nụ cười tạo niềm vui cho bao nhiêu người, nghệ sĩ Chí Trung tâm sự: "Thời gian eo hẹp nên không phải doanh nghiệp nào mời tôi cũng nhận làm đại diện thương hiệu vì thế mà nhiều doanh nghiệp cho rằng tôi khó tính. Nhưng thật ra tôi cũng có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng xem xét hoạt động của các bạn, cách làm, cách đi và uy tín của các bạn thì tôi đã bị chinh phục hoàn toàn".
Bùi Kim Xuyến

Bình luận(0)