Những tai nạn thương tâm trong nhà vệ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Không ít những vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngay cả ở những nơi như nhà vệ sinh khiến nhiều người người rùng mình sợ hãi.

Nữ sinh chết trong toilet sau khi sinh con

Khi được phát hiện, bà mẹ trẻ đã bất tỉnh trong khi bé trai đẻ rơi nằm bên cạnh, dây rốn vẫn dính liền với mẹ.

Vụ việc thương tâm này xảy ra vào ngày 14/10 tại một trường đại học ở thành phố Urumqi, thủ phủ của khu tự trị Tân Cương, Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Hôm đó, một nữ sinh viên đã đẻ rơi con trong nhà vệ sinh công cộng của ký túc xá trường.

Nhà vệ sinh nơi bà mẹ trẻ tử vong.

Khi mọi người phát hiện thì bà mẹ trẻ đã bất tỉnh nhân sự và đang nằm sõng soài trên sàn. Đứa trẻ mới sinh nằm bên cạnh, dây rốn vẫn dính liền với người mẹ.

Cô gái nhanh chóng được mọi người đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức vẫn không thể cứu sống cô.

May mắn là bé trai đã sống sót vì được phát hiện và cấp cứu kịp thời. Sức khỏe của em hiện khá ổn định với cân nặng 3kg.

Mẹ già 91 tuổi chết trong toilet 2 ngày

Người phụ nữ 65 tuổi đã để mặc người mẹ 91 tuổi của mình chết trong nhà vệ sinh 2 ngày.

Bà Sharon Caslow, 65tuổi đã bị truy tố 6 tội danh ngộ sát khi để mặc mẹ mình là bà Audrey Caslow (91tuổi) chết trong nhà vệ sinh.

Người mẹ 91 tuổi bị bỏ chết trong nhà vệ sinh.

Theo đó, cụ bà Audrey Caslow được các nhân viên y tế vùng Baltimore tìm thấy đã chết vì suy thận trong phòng tắm của nhà bà ở Baltimore, Maryland (Mỹ) vào ngày 17 tháng 1 vừa qua.

Nhân viên cảnh sát nhận định rằng bà Sharon biết mẹ mình trong nhà vệ sinhnhưng vẫn không giúp đỡ mà để mặc bà cụ chết trong đó những 2 ngày. Được biết,bà Sharon đã từng có tiền sử lạm dụng ngược đãi người già và đã từng gửi mẹmình đến trại tế bần.

Cụ bà suýt chết đói vì kẹt ba tuần trong toilet

Đi vệ sinh và không thoát được khỏi toilet, một bà cụ 69 tuổi người Pháp vẫn sống sót dù chỉ uống nước lã suốt ba tuần liền.

Bà cụ sống ở một căn hộ chung cư tại khu Essonne, Paris này đã phải trải qua ba tuần sống trong nhà vệ sinh bị khóa kể từ ngày 1/11. Nguyên do bà cụ không thoát được ra ngoài là khóa bị gãy. Bà sống nhờ vòi nước máy trong căn phòng không cửa sổ đó cho đến khi một người hàng xóm thấy nghi ngờ và báo cảnh sát.

Những người sống cùng khu chung cư với bà cụ cho biết họ có nghe những tiếng đập vào tường trong đêm, nhưng chỉ nghĩ đó đơn giản chỉ là tiếng động gây ra bởi những công nhân ồn ào làm đêm. Cảnh sát chỉ được thông báo khi những người hàng xóm nhận ra một số thứ đặt ở cửa nhà bà đã không có người nhận suốt nhiều ngày.

Cảnh sát cho biết họ xông vào căn hộ và nghe thấy tiếng động nên đã phá khóa cửa phòng vệ sinh để giải thoát cho bà cụ đã vô cùng hốc hác và yếu lả. Phòng không có cửa sổ nên cụ phải chịu đựng suốt ba tuần mà không có cách nào kêu cứu.

Bà cụ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng sốc và đang được chăm sóc để phục hồi sau tai nạn.

Chảy máu tới chết do sập bồn cầu

Vào tháng 5/2002, người đàn ông 74 tuổi ở Nam Phi đã làm một chiếc bồn cầu đổ sập xuống do cân nặng ngoại cỡ của mình. Khi ngã xuống ông bị một mảnh vỡ cứa vào người và bị chảy máu cho tới chết.

Chết vì ngồi lên bồn cầu hỏng

Jane Runchman, một phụ nữ 48 tuổi ở Louisville, Kentucky, Mỹ đã qua đời năm 1986 do ngồi vào chiếc bồn cầu hỏng khiến cô trượt chân ngã và chấn thương ở đầu.

Nắp bồn cầu sập khi đang 'xả'

Năm 1956, Jacques Soulet người Pháp đã đến New York (Mỹ) trong một chuyến công cán. Khi ông đang đi vệ sinh, nắp bồn cầu sập xuống khiến bộ phận sinh dục của ông bị thương, dẫn tới tử vong.

Chết sõng sượt trong nhà vệ sinh

Ông vua nhạc Rock ‘n’ Roll Elvis Presley chết sõng sượt trong nhà vệ sinh.

Không ít người bỏ mạng trong khung cảnh thiếu tế nhị này, tuy nhiên cái chết của Elvis Presley (1935-1977) được dư luận thế giới quan tâm hơn cả.

Nhiều tư liệu ghi lại ông vua nhạc Rock ‘n’ Roll Elvis Presley được tìm thấy nằm sõng sượt trên sàn phòng tắm trong biệt thự Grace Land. Rõ ràng là ông đã ngã bổ nhào từ trên bệ xí xuống dưới đất. Dù rằng thời điểm đó các bác sĩ cho rằng nguyên nhân cái chết là do nhồi máu cơ tim - hậu quả của việc tăng cân và dùng ma túy quá liều, nhưng sau này những báo cáo lại nói  Elvis Presley qua đời do bệnh táo bón kinh niên.
HL (TH)

Bình luận(0)