Hoảng hốt vì trong balo của con trai lớp 9 có bao cao su

Google News

Tôi nhặt đồ vào balo cho con thì phát hiện có 3 chiếc bao cao su. Tôi thực sự sốc không hiểu cháu để bao cao su trong balo làm gì.

Con trai tôi năm nay học lớp 9. Cháu học bình thường và không phải thuộc diện quá nghịch ngợm. Vợ chồng tôi tin tưởng con nên đã cho nó đi xe đạp điện tự đi học từ năm lớp 8. Việc học của con, tôi cũng không hay phải nhắc nhở, chỉ đôi khi cháu mải xem ipad, tôi nhắc thì cháu nghe lời và học bài.
Khoảng mấy tháng gần đây, cháu trầm tính hẳn. Tôi thì nghĩ đơn giản, cháu đến tuổi dậy thì nên thay đổi một thời gian rồi qua. Thỉnh thoảng cháu cũng gọi điện, nói chuyện với bạn, tôi trêu đùa thì cháu nói chỉ trao đổi việc học tập. Tôi thấy con tôi mọi thứ có vẻ không có gì thay đổi ghê gớm lắm nên cũng không để ý nhiều.
Hoang hot vi trong balo cua con trai lop 9 co bao cao su
Con trai tôi mang bao cao su trong balo để làm gì (ảnh minh hoạ-nguoitieudung) 
Nhưng cách đây mấy hôm, lúc cháu đi đá bóng, tôi dọn dẹp nhà cửa nên dọn luôn phòng của con. Khi tôi cầm ngược balo của cháu lên bàn để lau nhà, thì do cháu không kéo khoá nên đồ trong balo đổ ra ngoài. Tôi nhặt đồ vào balo cho con thì phát hiện có 3 chiếc bao cao su. Tôi thực sự sốc không hiểu cháu để bao cao su trong balo làm gì.
Tôi cũng chưa bao giờ nói chuyện với con về những vấn đề tế nhị, trong đó có việc dùng bao cao su. Vậy thì cháu mang bao cao su trong balo để làm gì? Tôi định hỏi con nhưng thấy ái ngại quá, chưa biết bắt đầu câu chuyện với con như thế nào.
Hay là tôi để quan sát cháu một thời gian nữa xem có vấn đề gì không mới nói chuyện với cháu. Nhưng tôi lại sợ, nhỡ không nói chuyện con gây ra chuyện gì với bạn nữ thì hậu quả khôn lường. Đúng là các con ở tuổi ẩm ương đáng lo ngại quá, tôi cũng không biết dạy con thế nào cho đúng nữa.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)