Giải mã bí ẩn về việc “chảy xệ” vòng một

Google News

(Kiến Thức) - Có rất nhiều bí ẩn về việc vòng một “chảy xệ” của chị em dần theo năm tháng, nhưng không phải tất cả trong số chúng đều chính xác.
 

“Xệ” là biểu hiện của sự lão hóa

Chính xác. Cấu tạo của ngực bao gồm các cơ, mô và dây chằng, quá trình lão hóa của cơ thể sẽ khiến các dây chằng yếu dần đi và hình thành các lớp mỡ trong ngực. Việc lớp mỡ ngày một dày lên sẽ khiến khối lượng của vòng một tăng lên kèm theo đó là sự yếu đi của các dây chằng và việc vòng một  "chảy xệ" dần theo năm tháng là điều không thể tránh khỏi.

Những bài tập thể dục chuyên biệt sẽ giúp bảo vệ vòng một

Hoàn toàn sai lầm. Các trung tâm thể hình hay yoga thường đưa ra những lời mời hấp dẫn về việc bảo vệ và phục hồi vòng một của chị em, đó hoàn toàn là những lời quảng cáo mang tính… minh họa. Khoa học đã chứng minh, việc tập thể dục không thể giúp phục hồi các cơ và dây chằng đã bị lão hóa dần theo thời gian, cách duy nhất để giữ vòng một của bạn săn chắc lâu dài là kiểm soát cân nặng của mình với một chế độ ăn uống hợp lý.

Yoga giúp tăng cường sức khỏe cơ thể bạn nhưng không giúp ích mấy cho vòng một của bạn. 

Mặc áo ngực liên tục giúp vòng một bớt “chảy xệ”

Hoàn toàn sai. Việc ngực chảy xệ là một biểu hiện của sự lão hóa nên chiếc áo ngực rõ ràng không thể ngăn chặn được quá trình lão hóa đó. Áo ngực chỉ có tác dụng nâng đỡ giúp ta trông có vẻ có một vòng một đầy đặn hơn nhưng sự thực là khi cởi bỏ chiếc áo đó ra vòng một của chị em sẽ tự động trở về trạng thái cũ.

Cho con bú khiến ngực chảy xệ

Sai. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc cho con bú không liên quan đến việc lão hóa vòng một ở nữ giới. Thủ phạm thực sự của việc này là quá trình mang thai, ngực chảy xệ là một trong những thay đổi về mặt thể chất ở phụ nữ khi mang thai. Chính vì vậy việc nhiều bà mẹ không cho con bú trực tiếp để bảo vệ vòng một của mình rõ ràng là một cố gắng vô ích.

Không những ảnh hưởng tới cơ thể chúng ta, thuốc lá còn ảnh hưởng tới sức khỏe của của những người xung quanh. 

Thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích sẽ ảnh hưởng đến vòng một của chị em

Chính xác, việc sử dụng thường xuyên các chất kích thích không những chỉ ảnh hưởng đến vòng một của chị em mà còn thúc đẩy tốc độ lão hóa của cả cơ thể. Việc quá trình lão hóa của cơ thể diễn ra nhanh chóng hơn bình thường sẽ không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe hơn với cơ thể chúng ta.

Tuấn Anh

Bình luận(0)