Vẹt đá bóng siêu đỉnh và màn ăn mừng bá đạo

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ có có tài đánh đầu, chú vẹt đá bóng siêu đỉnh này còn tiện thể khoe cả khả năng vũ đạo chất lừ của mình.

Xem video: Vẹt đá bóng siêu đỉnh và màn ăn mừng bá đạo

Đoạn clip ghi lại một cảnh tượng vô cùng vui nhộn và hài hước khi một chú vẹt trắng liên tục ghi bàn vào lưới bằng những pha đánh đầu điệu nghệ. Chú vẹt đá bóng siêu đỉnh khiến người xem vô cùng kinh ngạc.
Không chỉ có thế, mỗi khi ghi bàn bằng "chiếc đầu vàng", vẹt ta lại ăn mừng chiến thắng cực kỳ tưng bừng. Dường như nhận thức được khả năng "thần đồng bóng đá" của mình, chú vẹt trắng không ngần ngại hay do dự mà liên tục ghi bàn. Chỉ cần bóng đặt bóng xuống là chú vẹt trắng lao vào đánh đầu đầy say mê. 
Vet da bong sieu dinh va man an mung ba dao
Pha đánh đầu trăm phát trăm trúng của cầu thủ vẹt trắng. 
Sau mỗi lần ghi bàn, chú ta nhảy nhót điên cuồng, lắc lư chiếc đầu "đáng giá triệu đô" để ăn mừng bàn thắng như thế muốn hét lên: "Tôi tuyệt nhất! Tôi đã ghi bàn! Tôi là cầu thủ số một".
Có lẽ các cầu thủ được đào tạo nhiều năm để có được phong độ tốt nhất khi chơi bóng đá, nhưng sau khi xem clip này, họ sẽ vỡ ra một bài học quan trọng, đó là làm thế nào để có được một vũ điệu chiến thắng hoàn hảo khi ghi bàn, đốn gục hoàn toàn trái tim người hâm mộ.
Đinh Ngân (theo VN)

Bình luận(0)