Trần truồng bơi ở biển, thanh niên gặp kết đắng không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại một bãi biển Nhật Bản đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một người đàn ông do có sở thích khỏa thân khi bơi đã gặp chuyện chẳng ai ngờ khi bơi lội ở biển.

Theo thông tin đăng tải, vốn có sở thích khỏa thân bơi lội, chàng trai người Nhật Bản theo thói quen, khi đi biển cũng không mặc quần áo bơi.
Bất ngờ, khi đang bơi lội thỏa thích, người đàn ông bị một con cá đói bụng tưởng nhầm "của quý" của anh ta là mồi, vì vậy đã lao tới và đớp chặt vào hạ thân của người đàn ông, khiến anh ta đau đớn tột cùng, vội vàng chạy lên bờ kêu cứu.
Tran truong boi o bien, thanh nien gap ket dang khong tuong
 
Nhìn thấy người đàn ông gặp nạn, bị con cá lạ cắn chặt "của quý", bạn bè của anh cũng nhanh chân chạy tới giúp đỡ. Một người bạn khom lưng, tóm lấy con cá màu trắng, cố sức banh miệng của nó, buộc nó phải nhả "mồi" ra.

Mời quý vị xem video: Bé gái 1 tuổi gây sửng sốt vì bơi lội tung tăng như cá. Nguồn video: Vietnamnet

Thế nhưng dường như quá đói, con cá nhất quyết không chịu há mồm nhả "mồi", khiến tất cả mọi người đều bối rối.
Tran truong boi o bien, thanh nien gap ket dang khong tuong-Hinh-2
 
Tiến thoái lưỡng nan, người đàn ông không dám giật mạnh con cá vì sợ sẽ gây tổn thương cho "của quý", cũng không làm sao để con cá há miệng, buông "mồi". Cuối cùng, anh đành nhờ đến các nhân viên cứu hộ, y tế để thoát khỏi cảnh tượng vừa đau đớn vừa xấu hổ.
Sau sự cố không thể quên này, có lẽ người đàn ông đã nhận được bài học lớn. Dù không thích mặc quần áo bơi, thế nhưng khi vì sự an toàn của bản thân, có lẽ anh vẫn nên bảo hộ bộ phận trọng yếu của cơ thể giống như tất cả mọi người.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)