Người đàn ông cưỡng bức cô gái trẻ... và cái kết gây sốc, ám ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông bất ngờ bị người phụ nữ trẻ tấn công, cắt đứt "của quý" và cáo buộc xâm hại, cưỡng bức mình trong nhiều năm. Sau khi điều trị phục hồi, anh ta tổ chức họp báo tuyên bố bản thân vô tội.

Sự việc kỳ lạ diễn ra tại Ấn Độ, ông Swamy Gangeshananda, một người đàn ông trung tuổi, mới đây đã tổ chức một cuộc họp báo chỉ để tuyên bố rằng bộ phận sinh dục của ông đã hoàn toàn hồi phục.
Cách đây không lâu, Swamy Gangeshananda bị một người phụ nữ 23 tuổi tấn công và cắt bỏ bộ phận sinh dục.
 
Được biết, Swamy Gangeshananda mặc dù bị thương nặng vùng hạ thể, thế nhưng ông vẫn bị cáo buộc đã lạm dụng và cưỡng bức người phụ trẻ trong suốt nhiều năm ở Kerala, Ấn Độ. Người tố cáo Swamy chính là người đã tấn công ông. 

Mời quý vị xem video: Cách chống yêu râu xanh trên các phương tiện vận tải công cộng

Người phụ nữ căm hận Swamy và để trả thù, cô đã giấu một con dao dưới gối của mình. Khi Swamy mò vào giường với ý đồ tiếp tục cưỡng bức người phụ nữ, cô đã ra tay, dùng dao cắt đứt "của quý" của Swamy.
 
Sau sự việc, Swamy được đưa đi cấp cứu vào thực hiện phẫu thuật ghép nối tại bệnh viện Thiruvananthapuram. Trải qua một thời gian điều trị, các bác sĩ tiết niệu cho biết, bộ phận sinh dục của Swamy đã hoạt động lại bình thường.
Bình phục và khỏe mạnh trở lại, Swamy đã tổ chức một cuộc họp báo và tuyên bố mình vô tội, không cưỡng bức cô gái trẻ. Ông cũng cho biết, ông không oán hận gì người phụ nữ đã tấn mình, ngược lại còn tha thứ cho cô.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)