Quá đói, chim mòng biển bắt tạm cua nhện làm bữa trưa

Google News

(Kiến Thức) - Có lẽ vì quá đói, con chim mòng biển quyết định không kén cá chọn canh. Ngay khi cua nhện xuất hiện, mòng biển lao xuống và tóm gọn con mồi khó nhằn, sau đó bay về nơi vắng vẻ, chậm rãi thưởng thức.

Những ngày gần đây, James Moffett, một người đam mê nhiếp ảnh may mắn ghi lại được những hình ảnh ấn tượng về những con chim mòng biển tại bãi biển Beach House, New Jersey, Mỹ.
 
Theo James chia sẻ, con chim mòng biển đói bụng đã lượn lờ hồi lâu quanh khu vực gần đó nhưng không kiếm được con mồi nào. Thậm chí, cũng không có đối tượng để nó cướp mồi.

Mời quý vị xem video: Chim mòng biển thể hiện hành vi cực đáng yêu

Có lẽ vì quá đói, khi nhìn thấy một con cua nhện xuất hiện, mòng biển hung hăng đã quyết định đây sẽ là bữa trưa của mình. Nó hạ xuống và bắt lấy con cua ngay tức khắc.
 
Bị mòng biển bắt đi, con cua dường như cũng biết mình không tránh khỏi số phận trở thành thức ăn. Nó chỉ vùng vẫy vài cái rồi quyết định buông xuôi.
 
Con mòng biển khá vui vẻ, nó ngậm con cua nhện trong miệng rồi bay tới khu vực vắng vẻ trên bãi biển, chậm rãi thưởng thức bữa trưa khó nhằn nhưng tươi ngon của mình.
Kiều Dụ (Theo CCTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)