Ngủ chung với con gái, thức dậy, mẹ phát hiện điều đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Một số vật dụng y tế là thuốc tốt cho người lớn, thế nhưng đối với trẻ em, chúng có thể trở thành những chất độc chết người. Câu chuyện đau lòng của một bé gái người Anh đã chứng minh điều đó.

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở nước Anh. Cô Sara Talbot, một người mẹ trẻ, đêm hôm đó đã ngủ cùng với con gái Amelia, 15 tháng tuổi trên một chiếc giường.
Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, cô Sara phát hiện con gái nhỏ Amelia bất động. Mặc dù trước khi đi ngủ, Amelia vẫn rất khỏe mạnh, thế nhưng dù lay gọi thế nào, cô bé cũng không tỉnh được.
Hoảng hốt, cô Sara vội vàng đưa con gái đi cấp cứu. Thế nhưng mọi chuyện đã quá muộn, Amelia chết tại bệnh viện sau khi được các bác sĩ hết lòng cứu chữa. Cái chết của cô bé là do nhiễm độc.
Ảnh minh họa. 
Theo báo cáo, độc chất Fentanyl được tìm thấy trên tóc, trong máu và mật của Amelia, thế nhưng trong dạ dày lại không có. Khám nghiệm tử thi phát hiện Amelia có một vết đen trên bụng. Theo suy đoán, rất có thể cô bé đã dán miếng dán giảm đau có thành phần Fentanyl trong một thời gian và bị chất hóa học trong đó ngấm vào cơ thể.

Thành phần có trong thuốc phiện Fentanyl thường được dùng trong thuốc giảm đau và nó có công dụng mạnh hơn cả morphine. Không rõ nguyên nhân, thành phần Fentanyl trong máu của cô bé Amelia cao đến mức có thể gây tử vong cho cả người lớn.
Thế nhưng, không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy có ai đó đã dám miếng dán giảm đau cho Amelia. Các nhà điều tra cũng cho biết, họ không thể lý giải được nguyên nhân Amelia đã bị nhiễm độc theo cách nào.
Nhân viên khám nghiệm cho biết, trên người cô Sara không có miếng dán giảm đau, cô bé Amelia đêm đó cũng có mặc quần áo đi ngủ, không thể lý giải nổi, cô bé đã bị nhiễm độc theo cách nào.
Đến này, cái chết của Amelia vẫn là một bí ẩn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)