Kỳ quái nơi kangaroo bất động dọa người

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ đứng nhìn các vị khách không mời mà tới nhưng sự im lặng của bầy kangaroo bất động cũng đủ dọa người sởn gai ốc.

Xem video: Sự im lặng của bầy kangaroo dọa người sởn gai ốc
Một tay đua xe đạp đã quay được cảnh tượng không khác nào một bộ phim kinh dị "Sự im lặng của bầy kangaroo", phỏng theo bộ phim kinh dị nổi tiếng "Sự im lặng của bầy cừu" khi đạp xe đi dạo. 
Ben Vezina đã có một chuyến đi nhàn nhã, thư thả về phía Đông Bắc của trung tâm thành phố Melbourne, bang Victoria, Australia cho đến khi anh đột nhiên thấy mình bị bao vây bởi một đàn kangaroo bất động, đứng im lìm một cách đáng sợ, ánh mắt chăm chú của những con kangaroo rất ghê rợn.
Ky quai noi kangaroo bat dong doa nguoi
 Một con kangaroo vị thành niên băng qua đường của Ben Vezina.
Chứng kiến cảnh tượng u ám này trong một buổi chiều tà, Ben có ảo giác rằng mình đang ở trong một bộ phim kinh dị và chỉ cần sơ suất, anh sẽ phải trả giá đắt. Ben lo lắng đạp xe qua đoạn đường đầy rẫy những con kangaroo trưởng thành đứng quan sát, theo dõi vị khách không mời đang chầm chậm đi tới. 
"Lạy Chúa tôi", anh thì thầm và Ben cũng thừa nhận rằng anh đã thực sự cảm thấy sợ hãi khi đi qua đó. Vừa thận trọng đạp xe qua lãnh thổ của bầy kangaroo, Ben vừa nhỏ giọng nói "xin lỗi những người anh em". Cuối cùng, với sự thận trọng của mình, Ben đã đi qua vùng đất của những chú kangaroo một cách an toàn. 
Kangaroo xám miền Đông khi trưởng thành có thể dài tới 2,3m từ đầu đến đuôi, nặng tớ 95kg. Tuy nhiên loài động vật này không được coi là nguy hiểm cho người, trừ khi chúng bị khiêu khích hay phát hiện có kẻ xâm nhập trái phép vào lãnh thổ của chúng. 
Đinh Ngân (DM)

Bình luận(0)