Kinh ngạc những tác phẩm nghệ thuật “cực độc”... từ thứ bỏ đi

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng máy hút bụi để gom "chất liệu" sáng tác, nữ nghệ sĩ Nhật Bản đã tạo nên hàng loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ bụi bẩn trong nhà... khiến mọi người không khỏi ngả mũ khen ngợi.

Có lẽ, trong tất cả các công việc nhà, hút bụi là công việc ít mệt mỏi nhất. Một nghệ sĩ Nhật Bản trong lúc hút bụi đã nghĩ ra cách sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Nữ nghệ sĩ Nhật Bản sáng tạo ra những tác phẩm này có nickname trên mạng xã hội là Agito0219. 
Cô sáng tạo nghệ thuật bằng cách tái tạo gần như chính xác các nhân vật yêu thích của mình trên sàn nhà, bằng chất liệu là những bụi bẩn mà cô dùng máy hút bụi hút được. 
 
Được biết, công việc này tốn kha khá thời gian của Agito thế nhưng bù lại, những tác phẩm nghệ thuật từ bụi bẩn này luôn nhận được sự ủng hộ, khích lệ từ đông đảo cư dân mạng. Agito cũng lấy đó làm động lực, liên tục cho ra đời những tác phẩm độc đáo hơn, chi tiết hơn, có độ khó cao hơn. 
Theo tìm hiểu, những tác phẩm này được thực hiện ngay tại sàn phòng khách nhà của Agito.  Vì thế, ngay sau khi hoàn thành một tác phẩm và chụp ảnh lại, nữ nghệ sĩ Agito ngay lập tức phải tự tay xóa bỏ hoàn toàn công sức của mình.  
Để làm sạch sàn nhà, cô lại dùng máy hút bụi, hút sạch sẽ tâm huyết và công phu của mình. Tuy nhiên, dường như Agito chẳng mấy tiếc nuối với điều đó, bởi dường như nguồn cảm hứng sáng tạo của nữ nghệ sĩ là bất tận.  Còn hút bụi ngày nào, cô còn có thể sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mới mẻ như thế này.  
Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm độc đáo:
 

 

 

 

 

  

 

 

  

 Đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật của Agito nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. 
Mời quý vị xem video: Những phát minh độc lạ không ngờ tới
Kiều Dụ (Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)