Kinh hãi phát hiện gián bò trong hộp sọ

Google News

Cô Selvi cảm thấy ngứa ngáy khó chịu và đi khám thì phát hiện một con gián sống nguyên trong hộp sọ của mình.

Bị cảm giác ngứa ngáy đến nóng rát hành hạ cả đêm, một người phụ nữ Ấn Độ quyết định đến bệnh viện tìm nguyên nhân. Các bác sĩ đã 'ngã ngửa' khi tìm thấy cả con gián sống nguyên trong hộp sọ của cô.
Vào ngày 31/1, cô Selvi, 42 tuổi, làm nghề giúp việc tại thị trấn Injambakkam, Ấn Độ, đã bị một cảm ngứa ngáy khó tả đánh thức lúc nửa đêm. Cảm giác buồn buồn, khó chịu bắt đầu từ lỗ mũi phải, sau đó lan dần lên trên khu vực giữa hai mắt như có kiến bò bên trong khiến cô choàng tỉnh và không sao ngủ lại được.
Kinh hai phat hien gian bo trong hop so
 Hình ảnh con gián sống còn bò trong hộp sọ của cô Selvi.
Cô Selvi chia sẻ: “Phản ứng tức thời của tôi khi cảm thấy có con gì đó đang bò trong lỗ mũi phải là đập nó. Nhưng trước khi tôi có thể làm việc đó, nó đã chui vào bên trong mất rồi. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác đó như thế nào nhưng tôi có thể chắc chắn nó là côn trùng. Nó có cảm giác như kiến bò vậy. Bất cứ khi nào nó di chuyển, tôi đều cảm thấy nóng rát trong mắt. Tôi khó chịu cả đêm và không sao ngủ được, vì vậy đành ngồi chờ cho tới khi trời sáng để đến bệnh viện”.
Sáng hôm sau, Selvi cùng con trai của cô đến bệnh viện gần nhất nhưng các bác sĩ tại đây không thấy có bất cứ điều đáng ngờ nào trong mũi của cô. Tuy nhiên, cảm giác có gì đó đang bò và nóng rát vẫn hành hạ Selvi.
Ngày hôm sau, cô tiếp tục đến Bệnh viện Đại học Y Stanley, ở Chennai. Tại đây, các bác sĩ đã tìm thấy một con gián còn sống ở vị trí giữa 2 mắt trong hộp sọ của cô.
Tiến sĩ M N Shankar, người đứng đầu bộ phận tai mũi họng tại bệnh viện, rất sửng sốt trước trường hợp hi hữu này: “Đây là trường hợp đầu tiên mà tôi từng chứng kiến trong suốt 3 thập kỷ hành nghề. Con gián đang ngọ nguậy ở trong phần hộp sọ nằm giữa hai mắt và gần não của bệnh nhân. Nếu nó chết ở bên trong trước khi bệnh phát triển ra, nó sẽ gây viêm nhiễm và ảnh hưởng không nhỏ đến não. Vì vị trí nguy hiểm nên phải rất khó khăn chúng tôi mới có thể loại bỏ nó. Rất may cuối cùng nó đã được lấy ra thành công sau 45 phút”.
Theo Trà Li/Phụ Nữ VN

>> xem thêm

Bình luận(0)