Đi ăn trộm, suýt quên luôn cả lấy đồ chỉ vì đam mê...

Google News

(Kiến Thức) - Đây có lẽ là tên trộm hài hước nhất năm đây rồi, chỉ vì mải mê biểu diễn võ thuật mà tên trộm này suýt quên cả lấy đồ, "múa may" ngay trước ống kính máy camera của cửa hàng.

Mời quý độc giả xem video: Tên trộm múa kungfu trong cửa hàng
Câu chuyện về tên trộm hài hước xảy ra tại một gian hàng chuyên bán dụng cụ câu cá ở trung tâm mua sắm Westgate, Auckland, New Zealand.
Những hình ảnh từ camera của cửa hàng ghi lại cho thấy, một tên trộm trong trang phục áo phông quần sọc và đeo kính râm ung dung đi vào cửa hàng, nhưng điều khiến ai cũng bất ngờ là tên trộm trổ tài biểu diễn võ thuật, vô tư vung tay khua chân, chứ không tập trung tìm đồ giá trị để lấy trộm.
 
Khi trộm được đồ, kẻ trộm lại trở về trạng thái bình thường, như chưa có chuyện gì xảy ra.
Cảnh sát điều tra, biết được tên trộm thực chất đang múa Kung fu. Trước đó, hắn cũng có hành động tương tự tại chính cửa hàng này. Tên trộm 26 tuổi đang phải đối mặt với hàng loạt tội danh về trộm cắp và gian lận.
Tuy nhiên, cảnh sát đề nghị người dân nếu phát hiện tên trộm thì nên tránh xa, bởi hắn là một "bậc thầy" Kung fu, có thể làm hại đến mọi người.
Mời quý độc giả xem video: Đi ăn trộm để giải sầu
Trước đây, từng có những câu chuyện trộm khó tin khác xảy ra tại Trung Quốc. Một vài phụ nữ nhà giàu coi việc đi ăn trộm tại các siêu thị và cửa hàng là một thú vui để họ trải nghiệm cảm giác sợ hãi.
Lưu Thoa (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)