Chuyện lạ hôm nay: Sau hành động lén lút của chó mẹ, là bất ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện về tình mẫu tử của con chó mẹ mới sinh và con mình ở Hàn Quốc đã gây xôn xao dư luận, cảm động rất nhiều người. Người chủ thường thấy con chó lén lút, cho đến khi phát hiện điều bất ngờ...

Tình mẫu tử luôn luôn vĩ đại, dù là con người hay động vật, mối liên kết giữa mẹ và con đều rất thiêng liêng, đáng được trân trọng.
Tại vùng nông thôn Hàn Quốc, rất nhiều gia đình nuôi chó để giữ nhà. Đến khi chó đẻ, họ sẽ đem cho bớt bạn bè, hàng xóm vì không thể nuôi hết được.
 
Con chó mẹ màu trắng này sinh được 7 con chó con. Nhưng khi thấy chủ nhân của mình theo lệ cũ, mang những con chó con đi cho người khác, nó vô cùng đau khổ, buồn bã.
 
Từ lúc đó, khi chủ nhân cho ăn, nó cũng không ăn, chỉ nằm buồn bã, nhìn về nơi xa. Mới đầu, chủ nhân của chó trắng không để ý. Thế nhưng khi tới ổ chó, đem một con chó con đi tặng người khác thì phát hiện, ổ chó chỉ còn có 6 con, nhưng không hề nghi ngờ gì.
 
Sau khi cho hết 6 con chó con đi, người chủ phát hiện con chó mẹ hành động kỳ lạ, rất hay giấu thức ăn, không chịu ăn uống.
Mời quý độc giả xem video: Chó dỗ dành cô chủ
Đặc biệt, thường nhân lúc chủ nhân không để ý, chạy đến phía sau núi. Người chủ lén đi theo và phát hiện sự thật phía sau hành động kỳ lạ của con chó mẹ và không nén được sự cảm động sâu sắc.
Hóa ra, con chó mẹ bỏ ăn là vì muốn giành thức ăn đó cho đứa con mà nó đem giấu đi.
 
Vì không muốn chia lìa với những đứa con mình dứt ruột đẻ ra, chó mẹ bèn đem giấu một con chó con vào trong núi và lén lút đem thức ăn hàng ngày để nuôi chó con.
Cảm động trước tình mẫu tử của con chó mẹ và chó con, người chủ cuối cùng quyết định đem con chó con về nhà nuôi, để hai mẹ con đoàn tụ.
Kiều Dụ (Theo Facebook)

>> xem thêm

Bình luận(0)