Chuyện lạ hôm nay: Ai cũng sẽ "sốc" với kẻ cướp chồng này...

Google News

(Kiến Thức) - Quá yêu con bò cái, người đàn ông Ấn Độ đã lấy bò làm vợ. Vợ của Vaj Pasama cho biết, cô nằm mơ cũng không thể ngờ được rằng, kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình không phải cô nhân tình xinh đẹp, lẳng lơ, mà là...

Thế giới rộng lớn quả thực có rất nhiều điều kỳ thú. Tại Ấn Độ, rất nhiều người coi bò là loài động vật linh thiêng, bò được coi như thành viên trong gia đình, được đối xử rất tử tế.
Tuy nhiên, ông Vaj Pasama lại là trường hợp khác, không chỉ chăm sóc, tận tâm nuôi dưỡng bò, ông còn có tình yêu bất tận với loài động vật này.
Tình yêu của ông đối với những con bò đã trở thành si mê. Vì thế, ông luôn muốn lấy bò làm vợ.
 
Thực tế, bản thân ông Vaj Pasama đã có vợ, cũng đã có con. Thế nhưng 5 năm trở lại đây, ông Vaj Pasama bỏ bê gia đình, chỉ một lòng yêu thương một con bò cái mà gia đình nuôi.
Cuối cùng, bỏ ngoài tai mọi lời phản đối của người thân, bạn bè, ông Vaj Pasama quyết tâm rời nhà ra đi, đến một khu mới, cùng với "người vợ bò" của mình sống cuộc sống chỉ có nhau.
 
Vợ của Vaj Pasama cho biết, cô nằm mơ cũng không thể ngờ được rằng, kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình không phải cô nhân tình xinh đẹp, lẳng lơ nào đó mà chính là một con bò cái. Thực sự là khóc không ra nước mắt.
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ đi ăn cướp để giải sầu
Được biết, sống chung với "người vợ bò", ông Vaj Pasama mỗi ngày đều rất vui vẻ. Ông cùng ăn, cùng ngủ, cùng xem ti vi, cũng tản bộ, tâm sự, thậm chí hôn môi với con bò cái mà mình nuôi.
 
Mới đây nhất, ông Vaj Pasama còn bỏ ra 170.000 tệ (khoảng gần 600 triệu) để tổ chức hôn lễ với "người vợ bò" của mình, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, sửng sốt.
Kiều Dụ (Theo Edushi)

>> xem thêm

Bình luận(0)