Cậu bé “đông cứng” nấp trên xe và sự thật nhói lòng

Google News

(Kiến Thức) -  Cậu nhóc đáng thương co ro trên xe ba gác, toàn cơ thể đã đông cứng nhưng không dám về nhà, trốn trên xe ngủ trong thời tiết cực lạnh, cơ thể có rất nhiều vết thương cả cũ cả mới. 

Mới đây, tại Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc, một người đàn ông họ Trần phát hiện trên xe ba gác của mình có một cậu nhóc đáng thương nằm co ro, toàn cơ thể đã đông cứng.
Cậu bé chỉ khoảng 10 tuổi, trong thời tiết giá buốt mà toàn thân không mặc quần áo, chỉ mặc một chiếc quần cộc rất mỏng.
Trên cơ thể của cậu bé có rất nhiều vết thương cả cũ cả mới. Có lẽ vì quá rét, cậu bé trốn trong xe ba gác, dùng vải bạt đắp lên người.
 
Khi phát hiện, anh Trần vô cùng sửng sốt, vội vã lấy quần áo cho cậu bé mặc vào sau đó mới hỏi chuyện.
Thấy cơ thể cậu bé đều là vết thương, anh Trần liền hỏi, nhưng cậu bé ấp úng, trực muốn khóc mãi mới nói lên lời. Cậu bé nói bị người nhà đánh, quá đau không dám về nhà, trời lại lạnh, cậu đành trốn trên xe ba bánh một đêm.
Mời quý độc giả xem video: Giải cứu bé trai mắc kẹt
Nghe xong, anh Trần và người dân xung quanh vô cùng xót xa, đêm đó, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng trên dưới 0 độ. Ngay sau đó, họ báo cảnh sát.
 
Người nhà cậu bé đến nhận con đã bị cảnh sát cảnh cáo, nói rằng không thể ngược đãi, lạm dụng con trai như vậy. Nếu còn có lần sau sẽ bị xử lý theo đúng pháp luật.
Đồng thời, cảnh sát cũng cho biết, họ sẽ tiếp tục theo dõi, tránh để phát sinh chuyện tương tự.
Câu chuyện lan truyền, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ, cho rằng hành vi ngược đãi trẻ em thế này là không thể chấp nhận. Bình thường, ai cũng biết, thân thiết nhất, đáng tin nhất là người nhà, thế nhưng chẳng ai ngờ được, đối với cậu bé tội nghiệp này, người tàn nhẫn đánh đập, ngược đãi cậu bé lại chính là người nhà.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)