Chủ đi vắng, mèo ở nhà cắn trộm cần sa và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhân chỉ ra ngoài khoảng 20 phút, hai chú mèo cưng đã cắn nát hết những cây cần sa và rơi vào tình trạng "phê cần" đầy hài hước. 

Chó và mèo có tính cách rất khác nhau tuy nhiên chúng đều có đặc điểm chung đó là tham ăn và luôn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ, luôn tò mò về cuộc sống của con người.
Chu di vang, meo o nha can trom can sa va cai ket dang
 
Vài ngày trước, một người phụ nữ ở Massachusetts đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh tượng vô cùng thú vị. Khi cô rời khỏi nhà trong khoảng thời gian ngắn, cô không bao giờ nghĩ rằng những con mèo cưng đáng yêu lại có thể lợi dụng điều đó để nghịch phá những cây cảnh mà mình đã trồng, trong đó có cả những cây cần sa. Và những con mèo nghịch ngợm đã phải trả giá đắt.
Chu di vang, meo o nha can trom can sa va cai ket dang-Hinh-2
 
Theo chia sẻ của người phụ nữ, cô có trồng một số loại cây nhỏ trong các bồn nhựa và sứ. Ngày hôm đó, trước khi ra ngoài, cô có mang một số cây ra nơi có nhiều ánh sáng mặt trời để chúng quang hợp và phát triển tốt hơn.
Sau khi di chuyển những cái cây, người phụ nữ rời khỏi nhà khoảng 20 phút.
Chu di vang, meo o nha can trom can sa va cai ket dang-Hinh-3
 
Chẳng ngờ, khi trở về, cô hốt hoảng khi thấy những chậu cây đã bị đổ ập, trong đó có cả chậu cây cần sa. Nằm bên cạnh đống đổ nát là hai chú mèo cưng đáng yêu đang díp mắt lại tận hưởng dư vị của loài cây có chất gây nghiện.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cười vỡ bụng với những cú nhảy hụt đáng yêu của mèo
Trông chúng có dáng vẻ vô cùng hưởng lạc, giống hệt như dáng vẻ của những người hút cần sa. Khi nghe tiếng của cô chủ, cả hai con mèo ăn cần sa đều vô cùng uể oải và chậm rãi mở mắt. Tuy nhiên chúng không thể thoát khỏi trạng thái mơ màng, đành nhìn vô định về phía chủ nhân, như thể chúng không làm điều gì sai trái.
Chu di vang, meo o nha can trom can sa va cai ket dang-Hinh-4
 
Phải mất một lúc, một con mèo mới có thể gắng gượng đứng dậy để đi đến cạnh cô chủ. Thế nhưng bước đi của nó loạng choạng, hai chân vắt vào nhau, đúng kiểu bị "ngáo".
Theo tìm hiểu, một số con mèo rất thích gặm nhấm cây cỏ quanh nhà. Thế nhưng một số loài thực vật thường được trồng quanh nhà có độc như hoa thủy tiên vàng, hoa lily, hoa cẩm tú cầu... có thể khiến mèo bị ngộ độc nghiêm trọng. Vì vậy, khi nuôi mèo mà lại ham thích trồng trọt, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh những bi kịch đáng tiếc có thể xảy ra.
Kiều Dụ (Theo Ladbible)

>> xem thêm

Bình luận(0)