Chồng chỉ nói một câu, vợ làm điều tức tưởi... ai cũng phải nghĩ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, một cặp vợ chồng trẻ cãi nhau dẫn đến bi kịch đau lòng, khiến mọi người phải nhìn nhận lại bản thân và cẩn thận hơn trong từng câu nói với những người mình yêu thương.

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ sống ở tầng 5 một khu chung cư ở Hàng Châu cãi nhau dữ dội. Trong lúc giận dữ, không kiểm soát được lời nói, người chồng đã bực tức hét lên với vợ rằng: "Cô chết đi được rồi đấy!"
Không lâu sau đó, anh có nghe thấy một tiếng va đập mạnh, tựa hồ có vật nặng rơi xuống. Tuy nhiên, nghĩ rằng do vợ giận dữ, đập phá, quăng ném đồ vật để hả giận, người chồng không chú ý đến nữa.
Ngàn vạn lần, người chồng không ngờ rằng, tiếng động đó là do quá uất ức vì câu nói của chồng mà vợ nhảy lầu tự tử.
Chong chi noi mot cau, vo lam dieu tuc tuoi... ai cung phai nghi
 
Khoảng hơn 6h sáng ngày hôm đó, phát hiện ra vợ không có trong nhà, người chồng liền gọi điện để hỏi xem vợ đang ở đâu nhưng không thấy vợ trả lời. Quyết định rời nhà để tìm vợ, khi đi xuống chung cư, người chồng sốc nặng khi phát hiện vợ mình ngã trong bụi cỏ, không còn dấu hiệu của sự sống.

Mời quý vị xem video: Vì sao vợ chồng chán nhau? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Quá đau đớn, sợ hãi và hối hận, người chồng ôm xác vợ khóc thất thanh, khiến mọi người xôn xao, chú ý. Anh không ngờ rằng, chỉ vì một câu nói trong lúc nóng giận của mình, lại có thể đẩy người vợ trẻ đến cái chết tức tưởi như thế này. 
Được biết, người vợ năm nay 28 tuổi, hai vợ chồng chưa có con, ở tầng 5 tòa chung cư đã được một thời gian.
Đôi khi chỉ một lời nói nhưng có sức sát thương vô cùng lớn, trong cuộc sống vợ chồng, không thể tránh khỏi mâu thuẫn, những lúc vậy, cần lắm sự bình tĩnh của cả hai người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)