Chuyện lạ hôm nay: Tên cướp lịch sự, đi cướp còn... xin phép

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cướp kỳ lạ xảy ra ở Nhật. Vốn người Nhật nổi tiếng là những người có quy tắc, rất lịch sự, nhưng việc ngay cả một tên cướp cũng cố gắng giữ gìn lễ nghi phép tắc thì thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên, kinh ngạc.

Mới đây, tại Fukuoka, Kyushu, Nhật Bản xảy ra vụ cướp kỳ lạ, gây xôn xao dư luận, tên cướp trong vụ án cũng được gọi là tên cướp lịch sự nhất thế giới
Theo thông tin đăng tải, vào sáng ngày 5/10, một người đàn ông đã xông vào cửa hàng tiện lợi ở Fukuoka để cướp. Tuy nhiên, thay vì thái độ hùng hổ và hành động quyết liệt khiến quản lý cửa hàng sợ hãi và phải giao tiền, tên cướp này chỉ mở miệng hỏi: "Tôi muốn dọa dẫm cậu, hơn nữa còn muốn cướp tiền trong cửa hàng, cậu phối hợp với tôi có được không?".
Chuyen la hom nay: Ten cuop lich su, di cuop con... xin phep
 
Mặc dù khá sợ hãi, quản lý cửa hàng vẫn cố giữ bình tĩnh để từ chối "yêu cầu" kỳ quặc của người đàn ông và nói: "Tôi không thể làm như vậy được".
Bị từ chối "yêu cầu" hợp tác cướp bóc, tên cướp kỳ quặc xoay người ra khỏi cửa hàng tiện lợi, không có bất cứ động thái cướp bóc hay trộm cắp nào.

Mời quý vị xem video: Nhà giàu rủ nhau đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Lạ lùng hơn, ngay sau khi đi cướp không thành, tên cướp đến đồn cảnh sát để tự thú, khai nhận rằng mình vừa đi cướp nhưng không thành vì hỏi ý kiến của quản lý cửa hàng và bị từ chối thẳng thừng.
Cảnh sát lục soát người tên cướp thì phát hiện ra trong người anh ta quả thực có một con dao bếp. Theo lời anh ta, vì bị từ chối lời đề nghị cướp bóc nên anh ta chưa có cơ hội dùng con dao này.
Được biết, tên cướp lịch sự này là một người thất nghiệp, 35 tuổi. Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ gây án của người đàn ông này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)