Chồn opossum mắc kẹt trong tường và nguyên nhân "chết cười"

Google News

(Kiến Thức) - Do quá béo, con chồn opossum chui vào được không chui ra được cái lỗ trên tường phòng bếp. Kết quả, nó bị mắc kẹt thực sự vào đường dẫn nhỏ, đành kêu thất thanh cầu con người tới cứu giúp.

Vào khoảng 2h sáng, một người phụ nữ có tên Jo Stevens ở Melbourne, Australia bị đánh thức bởi tiếng động lạ.
Mới đầu tiếng động còn nhỏ, sau lớn dần, thậm chí còn có cả tiếng kêu, tiếng hí dài. Giật mình tỉnh dậy trong đêm, cô sợ hãi, lo lắng. Định thần lại chưa được bao lâu, cô Jo lại tiếp tục bị những tiếng kêu kỳ quặc ngày một rõ ràng.
 
Không thể ngủ được tiếp, cô Jo quyết định đánh thức chồng để tìm hiểu chân tướng sự việc. Sau khi chồng cô Jo tỉnh giấc, cả hai vợ chồng cô đã cùng đi tìm ngọn nguồn phát ra tiếng kêu kỳ quặc.
 
Theo tiếng kêu, hai vợ chồng cô Jo đến phòng bếp. Đáng nói, vừa bật điện lên, hai vợ chồng người Australia đã được phen giật mình khi phát hiện, kẻ gây ra tiếng động hóa ra là một con chồn opossum, một loài chồn khá hiếm gặp.
Mời quý vị xem video: Những con vật vui nhộn
Hóa ra, con chồn opossum ranh mãnh này đã phát hiện có một lối đi thông với phòng bếp của gia đình cô Jo. Không chần chừ, con chồn lẻn vào định ăn vụng thức ăn của gia đình trong lúc vợ chồng cô Jo đang say ngủ.
Chẳng ngờ, do quá béo, khi chưa chui được ra phòng bếp, con chồn đáng thương đã bị mắc kẹt lại trong bức tường, đành kêu cứu con người. 
 
Không rõ vợ chồng cô Jo sẽ xử lý kẻ trộm xui xẻo này như thế nào, nhưng chắc chắn con chồn Opossum đã nhận được bài học nhớ đời về việc phải biết lượng sức mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)