Cảm động rùa anh hùng dốc sức cứu bạn bị nạn

Google News

(Kiến Thức) - Không chậm trễ dù chỉ một phút, ngay khi thấy bạn mình bị ngã không lật được mai lên, một con rùa đã dốc sức cứu bạn.

Xem video: Cảm động chú rùa anh hùng giúp bạn khi hoạn nạn

Video ghi lại cảnh một con rùa rất anh dũng, đã cứu giúp bạn của nó khi đó đang gặp nạn khiến hàng triệu người cảm động. Ngay thời khắc con vật ra tay nghĩa hiệp, nó đã trở thành anh hùng trong trái tim những người yêu động vật.
Cam dong rua anh hung doc suc cuu ban bi nan
 Con rùa đang cố gắng để giúp bạn mình lật mai trở lại.
Audi Yi, người đã ghi lại đoạn clip cho biết anh đang cùng con gái của mình đi dã ngoại đến Sở thú Đài Bắc ở Đài Loan thì phát hiện ra tình huống thú vị. 
Đúng lúc cô con gái nhỏ của Audi Yi và các bạn cùng lớp của cô bé phát hiện ra hai con rùa, Audi Yi đã nhanh tay bật máy quay và ghi lại khoảnh khắc ấn tượng đó. 
Khi một con rùa thấy bạn mình bị lật mai, cả bốn chân đều khua khoắng  trong không khí bất lực, nó đã không do dự tiến đến, dùng hết sức mình giúp lật bạn mình dậy và đã thành công. 

Anh Audi Yi chia sẻ thêm: "Chúng tôi rất may mắn khi có thể tận mắt chứng kiến cảnh một con rùa cứu giúp bạn của nó. Đó là một cơ hội tuyệt vời để dạy con gái của tôi một bài học - Giúp đỡ người khác là nguồn gốc của sự hạnh phúc". 

Đoạn video cảm động đã được xem hơn 5,4 triệu lần. 
Đinh Ngân (theo MT)

Bình luận(0)