Bi hài siêu trộm bị bắt, lộ bí kíp trộm đồ gia truyền

Google News

(Kiến Thức) - Ghi chép rất cẩn thận về từng lần trộm cắp thành công của mình. Đồng thời cũng ghi lại bí kíp, bí mật về cách trộm cắp, siêu trộm trẻ tuổi người Trung Quốc không ngờ đó lại là bằng chứng chống lại chính anh ta. 

Mới đây ở Quảng Châu, Trung Quốc, siêu trộm họ Trình, 22 tuổi đã sa lưới cảnh sát. Trong lúc khám nhà, cảnh sát phát hiện, ngoài tang chứng, vật chứng, còn có những ghi chép cẩn thận về hơn 50 lần trộm đồ thành công. Cùng với đó là "bí kíp trộm đồ" gia truyền của siêu trộm.
Trước đó, một cửa hàng bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Sau khi cảnh sát tiếp nhận báo cáo, điều tra tỉ mỉ, nhanh chóng xác định ra siêu trộm họ Trình.
 
Tiếp đến, cảnh sát theo dõi và vây bắt được tên trộm trẻ tuổi này.
Trong những ghi chép mà tên trộm gọi là "Bí kíp truyền lại đời sau", tên trộm ghi rất tỷ mỉ chi tiết như là "Bước đầu tiên, kiếm tiền, ăn uống, thuê phòng; Bước thứ hai, học mở khóa, mua công cụ, nghiên cứu cách trộm tối ưu nhất, Bước thứ ba, đổi tài khoản mua bán, đổi tài khoản trên mạng, đổi điện thoại di động...". Ngoài ra, còn có một quyển ghi rõ "Tâm pháp trộm cắp". Trong đó ghi lại các kỹ thuật mở khóa, bí mật, bí kíp làm sao có thể trộm cắp mà không ai hay biết.

Mời quý vị xem video: Ngược đời đi ăn trộm để giải sầu

Không may cho tên trộm, khi chưa kịp tuyền "Bí kíp trộm đồ" cho đời sau, hắn đã bị bắt. Toàn bộ "bí kíp" của hắn, trở thành bằng chứng xác đáng nhất cho quá trình phạm tội của hắn.
Được biết, sau khi bị bắt, siêu trộm họ Trình khai nhận, sau khi cha tái hôn, mẹ kế và hắn không thể sống chung hòa hợp. Vì vậy, sau khi cãi nhau kịch liệt với mẹ kế, họ Trình đã rời nhà trốn đi. Không có tiền chi tiêu nên đành trộm cắp để sinh sống.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)