Bị chồng phản bội “phũ phàng” thế này, có ai mà không yêu...

Google News

(Kiến Thức) - Không thể đến được buổi chụp ảnh trước đám cưới, cô dâu đã bị chú rể "phản bội" một cách đầy đáng yêu. 

Lên kế hoạch cho một đám cưới có thể gây áp lực rất lớn cho cả cô dâu và chú rể, đặc biệt khi mọi thứ không diễn ra suôn sẻ như kế hoạch vì một vài bất ngờ không mong muốn.
Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...
 
Mới đây, một cô dâu đã phải đối mặt với tình huống trớ trêu như vậy khi cô lỡ hẹn với nhiếp ảnh gia trong buổi chụp hình trước đám cưới một vài ngày.
Thông thường, trước khi lễ cưới diễn ra, nhiếp ảnh gia và cô dâu chú rể sẽ có buổi gặp gỡ để xem xét một số địa điểm chụp ảnh. Nhờ có buổi gặp gỡ này, đến khi hôn lễ diễn ra, cô dâu và chú rể sẽ có được những góc chụp, những bức ảnh ưng ý nhất. 
Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...-Hinh-2
 
Thế nhưng, vào ngày hẹn gặp, chỉ có chú rể Doshinki có mặt. Cô dâu vì quá bận đã không thể đến đúng hẹn. Cũng vì không thể đến buổi hẹn này, cô dâu chẳng ngờ, mình đã bị chồng sắp cưới "phản bội" một cách đầy ngọt ngào khi anh chàng chụp ảnh luôn với một phù rể, cũng là bạn thân của mình. 
Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...-Hinh-3
 
Theo kế hoạch đã vạch sẵn, cô dâu chú rể sẽ cùng nhiếp ảnh gia chụp ảnh để tìm ra địa điểm, góc chụp tốt nhất. Đáng ngạc nhiên, buổi chụp ảnh thử đã biến thành một buổi chụp ảnh trước đám cưới không chính thức mà cô dâu không hề hay biết. 
Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...-Hinh-4
 
Kết quả, cô dâu không hề có mặt trong những hình ảnh trước đám cưới, thế nhưng buổi chụp ảnh vẫn rất thành công. Thậm chí, nhiều người khi mới xem loạt ảnh chụp thử trước đám cưới cửa Doshinki cùng phù rể của mình đã tưởng rằng đây là buổi chụp ảnh của một cặp đôi đồng tính. 
Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...-Hinh-5
 

Bi chong phan boi "phu phang" the nay, co ai ma khong yeu...-Hinh-6
 
Sau khi câu chuyện của chú rể Doshinki được đăng tải, nhiều người cho rằng, chắc hẳn cô dâu sẽ rất bất ngờ khi xem được những hình ảnh này và có lẽ cô ấy nên lo lắng một chút, bởi những hình ảnh tình cảm trông chẳng có vẻ gì là đùa cợt. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

>> xem thêm

Bình luận(0)