Bàng hoàng phát hiện ra xác “quái vật ngoài hành tinh”

Google News

Xác "quái vật ngoài hành tinh" dài khoảng 30cm, từ miệng nó mọc ra một khối u trông như răng nanh còn ngay dưới đầu lại là đôi tai hình mang cá.

Một sinh vật lạ được đồn là xác "quái vât ngoài hành tinh" mới được tìm thấy ở Trung tâm Câu cá và Giải trí Arizona thuộc bang Arizona, Mỹ.
Bang hoang phat hien ra xac “quai vat ngoai hanh tinh”
Sinh vật lạ dài khoảng 30cm này có đôi mắt rất kinh dị. Từ miệng nó còn mọc ra một khối u trông như răng nanh còn ngay dưới đầu lại là đôi tai hình mang cá. 
Được biết, xác sinh vật lạ này xuất hiện trong vườn của một người đàn ông ở Arizona. Sau khi liên hệ với Todd Ray, người này đã gửi chai rượu ngâm xác của nó tới cho anh.
Bà Cristina Simmons, chuyên gia của Sở thú San Diego nhận định sinh vật lạ này có thể là bào thai bị sảy hoặc dị tật của một loài động vật nào đó nhưng có thể, đây là một bào thai được "lắp ráp" từ nhiều mô khác nhau. Bởi khi quan sát kỹ, bà Cristina nhận thấy mô ở đầu không trùng khớp về màu sắc với mắt và thân của sinh vật lạ.
Có nhiều giả thiết được đưa ra rằng đây chính là bào thai dị tật của lợn, sóc hoặc gấu. Các chuyên gia đang tiến hành xét nghiệm ADN để xác minh loài của sinh vật lạ.
Theo Ngày nay

Bình luận(0)