Xiaomi hoàn tất phát triển Android 10 cho Redmi Note 7

Google News

(Kiến Thức) - Theo một nguồn tin gần đây cho thấy Xiaomi đã hoàn tất quy trình phát triển Android 10 cho dòng Redmi Note 7 và sẽ sớm phát hành xuống thiết bị của người dùng.

Vào tháng 6 vừa rồi, Xiaomi đã xác nhận sẽ có hơn 10 thiết bị của hãng sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q và MIUI 11 mới nhất. Trong đó bao gồm cả điện thoại Redmi Note 7 và theo nguồn tin từ diễn đàn MIUI, Xiaomi đã hoàn tất quy trình phát triển Android 10 cho thiết bị này sớm hơn dự định.
Xiaomi hoan tat phat trien Android 10 cho Redmi Note 7
 
MIUI 11 được Xiaomi phát triển dựa trên Android 10 và đã trải qua rất nhiều bản beta. Thông thường sẽ mất ba tuần, trước khi các lỗi lớn được khắc phục và hãng sẽ tung ra bản beta công khai. Sau đó mất khoảng tám tuần nữa để công ty giới thiệu phiên bản chính thức và đẩy xuống tất cả thiết bị của người dùng trên toàn cầu.
Lịch trình này có vẻ sẽ hứa hẹn một kế hoạch phát hành sớm cho thiết bị này. Trước đó, Xiaomi cũng cho biết rằng Android 10 sẽ bắt đầu có mặt trên Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro vào quý đầu tiên của năm 2020. Dòng sản phẩm Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro đang được Xiaomi khá ưu ái khi nhận được bản cập nhật Android 10 và MIUI 11 trước cả những người kế nhiệm như Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro hiện đang được bán kèm Android Pie.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)