Vợ chồng chim bói cá mải yêu đương, chết thảm sau khi vui vẻ

Google News

(Kiến Thức) -  Có lẽ vì mải yêu đương nồng nhiệt, không để ý đến bất cứ thứ gì xung quanh, đôi chim bói cá nhảy nhót, chạm đúng vào bộ phận cảm biến trên đường điện cao thế, gặp cái chết thảm khốc.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, ở Carine, Australia, đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một đôi chim bói cá do mải tình tứ đã gặp cái chết thảm khốc trên đường dây điện, đồng thời làm cho 1000 hộ dân trong vùng mất điện.
Được biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, đôi chim bói cá đang thực hiện hành vi giao phối. Có lẽ vì mải yêu đương nồng nhiệt, không để ý đến bất cứ thứ gì xung quanh, đôi chim nhảy nhót, chạm đúng vào bộ phận cảm biến trên đường điện cao thế.
Kết quả, ngay sau đó là một tiếng nổ vang trời kèm theo tia lửa và khói bốc lên. Đôi chim bói cá uyên ương bị ngọn "lửa tình" đúng nghĩa đen thiêu cháy, rơi xuống đất chết thảm. 
Vo chong chim boi ca mai yeu duong, chet tham sau khi vui ve
 
Theo một nhân chứng chứng kiến vụ việc, anh chỉ kịp nhìn thấy hai ngọn lửa màu lam bốc lên sau đó nghe một tiếng nổ mạnh rồi hai con chim rơi xuống đất. Tiếp theo đó, hơn 1000 hộ dân sống ở lân cận mất điện.
Phải đến khoảng gần 2 tiếng sau, sự cố cháy nổ đường điện này mới được khắc phục.

Mời quý vị xem video: Những loài chim độc đáo nhất hành tinh. Nguồn video: Top 5 kỳ thú

Trả lời về sự cố, phát ngôn viên của công ty điện lực địa phương Paul Entwistle cho biết, tai nạn cho chim gây ra không phổ biến, lưới điện cũng không xảy ra vấn đề quá lớn, ngược lại thì những con chim luôn chịu tổn thương không thể cứu vãn.
Trường hợp này là một ví dụ, tại hiện trường, đôi chim bói cá được phát hiện nằm chết trên bãi cỏ gần cột điện.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)