Michael Le là TikToker nổi tiếng chuyên đăng các video nhảy giải trí lành mạnh trên TikTok dù năm nay anh chàng mới 20 tuổi. Tài khoản của anh có 42,5 triệu người theo dõi và 1,2 tỷ lượt thích cho các video đã đăng tải. Gần đây, Le đã mua một ngôi nhà ở Los Angeles sau khi chuyển đến từ Florida.Nguồn thu nhập chính của Le thông qua quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu trên TikTok, với thu nhập từ 20.000 - 50.000 USD cho một bài đăng. Anh đã làm việc với các thương hiệu như Amazon Prime Video, Bliss Skincare, Bang Energy, Postmate, Safeguard Soap và Tums.Lượng người theo dõi càng lớn, số tiền cho một quảng cáo càng cao tương ứng. Mối quan hệ giữa người sáng tạo và thương hiệu mang lại lợi ích chung, đặc biệt là với các thương hiệu cũ hoặc lâu đời.Trong trường hợp của Le, chính anh giới thiệu công ty nước tăng lực Bang Energy tới TikTok sau nhiều năm hoạt động thông qua YouTube.Một ngôi sao trẻ tuổi khác của TikTok là Loren Gray, năm nay cô nàng mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu một căn nhà ở Los Angeles.Sở hữu 49,8 triệu người theo dõi trên ứng dụng TikTok. Đối với các bài đăng quảng bá một lần, cô tính phí từ 20.000 đến 40.000 USD, mặc dù điều đó còn tùy thuộc vào mức độ hào hứng của cô về sự cộng tác.Ngoài công việc là một ngôi sao TikTok, Gray còn là nghệ sĩ thu âm ký hợp đồng với Capitol Records từ năm 2018. Các bài hát của cô như Queen, Alone và Cake đều là giai điệu phổ biến trong các video trên mạng xã hội này."Tôi có một lượng khán giả gắn bó trên các mạng xã hội nhưng âm nhạc là một trò chơi hoàn toàn khác. Với âm nhạc ở đây, bạn nhận được sự lan truyền nhưng hầu như không có mấy người nghe tích cực. Tôi chắc chắn đã có một khởi đầu thuận lợi nhờ TikTok, nhưng tôi vẫn phải xây dựng con đường của riêng mình", Gray cho biết.Danh hiệu đỉnh cao thành công trên TikTok thuộc về Charli D’Amelio, dù mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu sở hữu hơn 100 triệu lượt theo dõi này được cho là tính phí 100.000 USD cho mỗi bài quảng bá sản phẩm.Tầm ảnh hưởng xã hội của cô ấy còn thể hiện ở những cơ hội nghề nghiệp sinh lời cao, như hợp đồng với chuỗi cửa hàng Dunkin', tham gia chương trình truyền hình thực tế với gia đình.Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được thành tích như vậy và nhận các hợp đồng quảng cáo béo bở. Để có thêm thu nhập, nhiều người đã đa dạng hóa các nền tảng để sáng tạo nội dung như Triller, Likee đồng thời đăng bài trên YouTube, Instagram.Bất chấp sự giám sát gắt gao dành cho TikTok, những người sáng tạo và đại diện của nền tảng vẫn lạc quan về tương lai của mình. Chính quyền ông Trump gọi TikTok là mối đe dọa an ninh quốc gia và thậm chí dọa cấm ứng dụng này tại Mỹ. Về phần mình, TikTok cho rằng lệnh cấm là không công bằng. Dù TikTok bị giám sát gắt gao nhưng đại diện và những người sáng tạo nội dung vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của nền tảng.
Michael Le là TikToker nổi tiếng chuyên đăng các video nhảy giải trí lành mạnh trên TikTok dù năm nay anh chàng mới 20 tuổi. Tài khoản của anh có 42,5 triệu người theo dõi và 1,2 tỷ lượt thích cho các video đã đăng tải. Gần đây, Le đã mua một ngôi nhà ở Los Angeles sau khi chuyển đến từ Florida.
Nguồn thu nhập chính của Le thông qua quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu trên TikTok, với thu nhập từ 20.000 - 50.000 USD cho một bài đăng. Anh đã làm việc với các thương hiệu như Amazon Prime Video, Bliss Skincare, Bang Energy, Postmate, Safeguard Soap và Tums.
Lượng người theo dõi càng lớn, số tiền cho một quảng cáo càng cao tương ứng. Mối quan hệ giữa người sáng tạo và thương hiệu mang lại lợi ích chung, đặc biệt là với các thương hiệu cũ hoặc lâu đời.
Trong trường hợp của Le, chính anh giới thiệu công ty nước tăng lực Bang Energy tới TikTok sau nhiều năm hoạt động thông qua YouTube.
Một ngôi sao trẻ tuổi khác của TikTok là Loren Gray, năm nay cô nàng mới 18 tuổi nhưng đã sở hữu một căn nhà ở Los Angeles.
Sở hữu 49,8 triệu người theo dõi trên ứng dụng TikTok. Đối với các bài đăng quảng bá một lần, cô tính phí từ 20.000 đến 40.000 USD, mặc dù điều đó còn tùy thuộc vào mức độ hào hứng của cô về sự cộng tác.
Ngoài công việc là một ngôi sao TikTok, Gray còn là nghệ sĩ thu âm ký hợp đồng với Capitol Records từ năm 2018. Các bài hát của cô như Queen, Alone và Cake đều là giai điệu phổ biến trong các video trên mạng xã hội này.
"Tôi có một lượng khán giả gắn bó trên các mạng xã hội nhưng âm nhạc là một trò chơi hoàn toàn khác. Với âm nhạc ở đây, bạn nhận được sự lan truyền nhưng hầu như không có mấy người nghe tích cực. Tôi chắc chắn đã có một khởi đầu thuận lợi nhờ TikTok, nhưng tôi vẫn phải xây dựng con đường của riêng mình", Gray cho biết.
Danh hiệu đỉnh cao thành công trên TikTok thuộc về Charli D’Amelio, dù mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu sở hữu hơn 100 triệu lượt theo dõi này được cho là tính phí 100.000 USD cho mỗi bài quảng bá sản phẩm.
Tầm ảnh hưởng xã hội của cô ấy còn thể hiện ở những cơ hội nghề nghiệp sinh lời cao, như hợp đồng với chuỗi cửa hàng Dunkin', tham gia chương trình truyền hình thực tế với gia đình.
Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được thành tích như vậy và nhận các hợp đồng quảng cáo béo bở. Để có thêm thu nhập, nhiều người đã đa dạng hóa các nền tảng để sáng tạo nội dung như Triller, Likee đồng thời đăng bài trên YouTube, Instagram.
Bất chấp sự giám sát gắt gao dành cho TikTok, những người sáng tạo và đại diện của nền tảng vẫn lạc quan về tương lai của mình. Chính quyền ông Trump gọi TikTok là mối đe dọa an ninh quốc gia và thậm chí dọa cấm ứng dụng này tại Mỹ. Về phần mình, TikTok cho rằng lệnh cấm là không công bằng. Dù TikTok bị giám sát gắt gao nhưng đại diện và những người sáng tạo nội dung vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của nền tảng.