TQ: Vật thể lạ rơi xuống bốc cháy và biến mất bí ẩn

Google News

Người dân làng Zhangjiapan, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc những ngày qua đang xôn xao về vật thể lạ rơi xuống ngôi làng này và tạo ra một lỗ hổng lớn trên mặt đất.

Theo người dân trong làng, họ phát hiện ra vật thể lạ này ở một ngọn núi sau khi nghe thấy một tiếng nổ vang trời vào ngày 12/12.
"Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn khi nó rơi xuống đất. Sau đó, nó bốc cháy. Đám cỏ khô gần đó cũng bốc cháy theo", ông Trương, một người dân địa phương cho hay.
Khi tất cả tới nơi, miệng hố vẫn còn đang bốc cháy nhưng họ lai không thể tìm thấy bất cứ vật thể nào xuất hiện tại hiện trường. Theo People's Daily Online, miệng hố dài gần 1 m và rộng 0,5 m.
TQ: Vat the la roi xuong boc chay va bien mat bi an
Chiếc hố được tạo ra sau khi vật thể lạ rơi xuống trước khi biến mất .
Cảnh sát địa phương cho biết, họ tìm thấy một số vật thể có thể có liên quan tới vụ va chạm tại ba địa điểm khác nhau. Một trong số đó là một miếng kim loại hình tròn với kích thước khá lớn khắc chữ cái và số trên bề mặt.
Vật thể này được cho là rơi xuống tầng thượng của một ngôi nhà trong làng với tốc độ cao. Cảnh sát cũng cho biết thêm, họ đang gửi các vật thể lạ này tới các chuyên gia để kiểm nghiệm.
TQ: Vat the la roi xuong boc chay va bien mat bi an-Hinh-2
Mảnh kim loại được tìm thấy bên trong miệng hố. 
Sự cố bí ẩn này đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người liên tưởng vụ nổ này với một tại nạn đĩa bay của người ngoài hành tinh.
"Có vẻ như một chiếc đĩa bay của người ngoài trái đất đã bị rơi khi đang xuống thăm Trái đất", một người quả quyết.
Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng đây có thể là bộ phận của tàu vũ trụ Thần Châu 11 vừa được Trung Quốc phóng lên không gian cách đây không lâu.
TQ: Vat the la roi xuong boc chay va bien mat bi an-Hinh-3
Vòng kim loại tìm thấy gần nơi vật thể lạ rơi xuống. 

TQ: Vat the la roi xuong boc chay va bien mat bi an-Hinh-4
Những ký tự bí ẩn xuất hiện trên một mảnh kim loại. 
Mời quý độc giả xem video về những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (nguồn Youtube):

Theo Song Hy/VTC News

Bình luận(0)