Top smartphone đình đám “lên kệ” ngay tháng 8 này

Google News

Tháng 8 này là thời điểm hàng loạt các mẫu smartphone mới được bán ra, bao gồm cả smartphone giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Dưới đây là danh sách top 4 điện thoại thông minh siêu “hot” sẽ được chính thức bán ra vào tháng 8.
1. Galaxy Note 9
Đây có lẽ là chiếc smartphone được mong đợi nhất năm của Samsung. Điện thoại mới được ra mắt cách đây vài ngày và đang thu hút không ít sự chú ý của giới công nghệ cũng như người dùng. Từ thiết kế đến cấu hình, tính năng, Galaxy Note 9 đều đạt điểm tối đa về chất lượng.
Top smartphone dinh dam “len ke” ngay thang 8 nay
 Bút cảm ứng S Pen có tùy chọn màu nổi bật với thân máy.
Ở mặt trước, sản phẩm được tích hợp màn hình cỡ 6,4 inch với tỷ lệ 18,5:9; camera selfie 8MP, có khả năng nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt. Ở bên trong, điện thoại được trang bị những phần cứng mạnh mẽ nhất: chip Snapdragon 845 (hoặc Exynos 9810); RAM 6GB với ROM 128GB, và bản RAM 8GB với ROM 512GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 512GB cho phép nâng tổng bộ nhớ lên tới 1TB; pin 4000 mAh; camera sau kép 12MP.
Đặc biệt, bút cảm ứng S Pen của máy còn có khả năng kết nối với mạng không dây Bluetooth, cho khả năng điều khiển từ xa để chụp ảnh hoặc điều chỉnh trình nghe nhạc. Nếu đặt hàng ngay Galaxy Note 9 ở các nhà bán lẻ chính hãng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phụ kiện hấp dẫn.
Giá bán: 22,99 triệu đồng bản bộ nhớ trong 128GB và 28,49 triệu đồng bản bộ nhớ trong 512GB.
2. Oppo Find X
Oppo Find X là mẫu smartphone đắt giá nhất năm của “chuyên gia selfie”. Sản phẩm đặc biệt hấp dẫn vì có thiết kế đẩy – trượt camera trước và sau, tạo nên thiết kế lền mạnh, cho trải nghiệm màn hình tràn cạnh “chất” hơn.
Top smartphone dinh dam “len ke” ngay thang 8 nay-Hinh-2
 Thiết kế đẩy - trượt là điểm nhấn của Oppo Find X.
Màn hình của máy cũng tương đương với chiếc Galaxy Note mới: 6,42 inch. Về sức mạnh hiệu năng, điện thoại cũng không hề thua kém so với Galaxy Note 9: chip Snapdragon 845; RAM "khủng" 8GB; pin 3730 mAh; bộ nhớ trong 256GB; camera sau kép 20MP + 16MP; camera trước có độ phân giải lên tới 25MP.
Giá dự kiến: 20,99 triệu đồng.
3. Galaxy J6 tím lavender
Galaxy J6 là chiếc smartphone tầm trung dành cho những ai thích trải nghiệm phong cách cao cấp nhưng chỉ có khả năng chi trả hạn hẹp. Với phiên bản màu đặc biệt – Tím Lavender, thiết bị càng toát lên vẻ nhẹ nhàng và thuần khiết, rất phù hợp cho những cô gái trẻ trung và mộng mơ.
Top smartphone dinh dam “len ke” ngay thang 8 nay-Hinh-3
Các tùy chọn màu của Galaxy J6. 
Điện thoại cũng có màn hình viền siêu mỏng cỡ 5,6 inch vừa tay; chip Exynos 7870 hiệu suất khá; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB vừa đủ dùng. Các thông số quan trọng khác của máy gồm: pin 3000 mAh; camera sau 13MP; camera trước 8MP; hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.
4. Oppo F9
Trong khi Oppo F7 vẫn còn đang “sốt xình xịch” trên thị trường thì Oppo F9 cũng chuẩn bị được “trình làng”. Tuyệt phẩm này hứa hẹn sẽ gây không ít bất ngờ tới các fan hâm mộ công nghệ với thiết kế kiểu màn hình giọt nước tinh xảo, cho trải nghiệm mới lạ hơn so với “notch” hay đẩy camera như Oppo Find X. Hai tùy chọn màu ấn tượng dự kiến sẽ có trên Oppo F9 là: Đỏ ánh dương và xanh chạng vạng.
Top smartphone dinh dam “len ke” ngay thang 8 nay-Hinh-4
Thiết kế mới lạ của Oppo F9. 
Không những thế, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC cực ấn tượng, màn hình LCD cỡ 6,3 inch. Với chip Helio P60; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB; pin 3000 mAh, điện thoại có khả năng cung cấp hiệu năng vừa đủ cho mọi tác vụ cơ bản nhất.
Ở mặt sau, chiếc smartphone này cũng đeo đuổi phong cách camera sau kép với 2 cảm biến: 16MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu. Giống như Oppo Find X, F9 cũng có camera selfie sử dụng cảm biến 25MP, tích hợp các chế độ làm đẹp và khả năng nhận diện khuôn mặt, nâng cao bảo mật.
Giá dự kiến: 7,99 triệu đồng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)