“Tóm dính” hai con rắn cực độc đang giao phối trong nhà

Google News

Hai con rắn nâu phương Đông (Pseudonaja textilis) mới bắt đầu giao phối được một lát thì bị người bắt rắn tóm sống.

Sự gián đoạn cuộc giao hoan đã khiến con đực nổi cơn thịnh nộ liên tục cắn nhiều nhát vào người bắt giữ. Cảnh rắn cắn người đã được ghi lại trên video và được công ty bắt rắn chia sẻ trên trang Facebook của công ty.

"Khi chúng tôi đến nơi, những con rắn đã chui đầu vào đường ống thoát nước rồi. Tôi tóm lấy hai con cùng lúc nhưng một con trượt ra khi tôi cố kéo chúng ra khỏi đường ống", Stuart McKenzie, chủ sở hữu của công ty bắt rắn Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 và là người bắt hai con rắn kia, đã kể lại trong video đăng cảnh bắt rắn độc. Rất may, cuối cùng tôi đã có thể lùa cả hai con vào túi với sự giúp đỡ của đồng nghiệp Olivia.

Rắn nâu phương Đông là loài rắn độc thứ hai trên thế giới. Theo Bảo tàng Úc, loài bò sát này di chuyển nhanh, hung dữ và giết chết nhiều người hơn bất kỳ loài rắn nào hàng năm ở Úc.

Trên thực tế, những con rắn chỉ cần tiêm 4 miligam nọc độc vào nạn nhân, hỗn hợp mạnh của độc tố thần kinh, độc tố tim và chất gây đông máu bắt đầu làm nạn nhân tê liệt, ngừng tim và chảy máu không thể kiểm soát. Trong một số trường hợp, một người sẽ chết vì vết cắn của rắn sau khi nọc độc gây chảy máu não.

Theo Bảo tàng Úc , chúng sẽ tấn công không do dự nếu bị đe dọa hoặc bất ngờ cuộn tròn thành hình chữ S thật chặt trước khi lao vào kẻ tấn công chúng.

Theo Hà Thu/ Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)