Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện UFO trên Mặt trăng

Google News

Một thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng tuyên bố đã thấy dấu hiệu của sinh vật ngoài Trái đất trên Mặt trăng sau khi phát hiện ra thứ mà họ tin là UFO ở vùng tối của Mặt trăng nhờ phân tích các bức ảnh của NASA.

Tho san nguoi ngoai hanh tinh tuyen bo phat hien UFO tren Mat trang

Theo Express, thợ săn người ngoài hành tinh kiêm nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Warning đã đưa ra tuyên bố trên sau khi xem xét các hình ảnh vệ tinh của NASA về Mặt trăng. Trong quá tình phân tích các bức ảnh, ông Waring tình cờ bắt gặp thứ gì đó kỳ lạ trong một miệng núi lửa trên Mặt trăng.

Vật thể lạ này dường như có nhiều cạnh và theo ông Waring, nó có thể đã bị người ngoài hành tinh từng sống hoặc đặt chân tới Mặt trăng bỏ lại. 

Ông Waring cho biết điều này cần được kiểm tra lại khi con người chúng ta quay trở lại Mặt trăng.

"Tôi đã tìm thấy một vật thể thú vị phù hợp với rất nhiều thứ mà con người chúng ta xác định là vật thể. Đây là một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh hạ cánh bên trong miệng núi lửa nhỏ. Nhiều khả năng nó đã bị bỏ lại sau khi bị thay thế bởi một mô hình mới hơn", ông Waring bình luận.

Tho san nguoi ngoai hanh tinh tuyen bo phat hien UFO tren Mat trang-Hinh-2

Cũng theo thợ săn UFO này, một khi nhân loại đặt chân lên Mặt trăng, thì công nghệ của người ngoài hành tinh sẽ được nhìn thấy phổ biến.

"Chúng ở khắp Mặt trăng, bị bỏ lại nằm khắp nơi", ông Waring cho biết.

Tuy nhiên, một số người bình luận rằng, vật thể mà ông Waring đề cập đến có thể chỉ là một thiên thạch.

Mặt Trăng liên tục bị tấn công bởi những tảng đá từ không gian rơi xuống. Vì Mật trăng hầu như không có bầu khí quyển, nên không có gì để bảo vệ nó khỏi những tảng đá không gian. Điều này có nghĩa là một thiên thạch chỉ có đường kính vài cm cũng có khả năng gây ra một hố va chạm. 

Theo Minh Nhật/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)