Sản phẩm giá rẻ đáng chờ đợi nhất từ Apple

Google News

Nếu so với iPhone hay Apple Watch, chức năng của AirTags sẽ đơn giản tới ngạc nhiên. Tuy nhiên, đây lại là thiết bị rất đáng mong chờ.

Đầu năm nay, chuyên gia phân tích nổi tiếng về Apple là ông Ming-Chi Kuo cho biết rằng Táo khuyết đang sẵn sàng ra mắt công cụ giúp bạn tìm kiếm ví, túi, chìa khóa hay những đồ vật khác khi bạn quên mất rằng mình đã để chúng ở đâu.
Theo Nikkei Asian Review, thiết bị này, có tên Apple AirTags, đã hoàn thiện.
San pham gia re dang cho doi nhat tu Apple
Hình dựng AirTags của Apple. Ảnh: Medium.
Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 15/9 tới đây và có khả năng các lãnh đạo của Apple có thể tiết lộ về những sản phẩm mới, bao gồm iPhone 12, ngay cả khi thời gian ra mắt mẫu iPhone mới này bị lùi lại.
Apple rất giỏi thiết kế, vì vậy khách hàng hy vọng những chiếc AirTags sẽ có kích thước nhỏ gọn để có thể cất giữ ví hoặc chìa khóa một cách vừa vặn trong túi.
Mặc dù vậy, giá cho những thiết bị tương tự trên thị trường tương đối đắt. Một số thiết bị theo dõi đồ vật phổ biến như Tile và Chipolo hiện được bày bán với mức giá rơi vào khoảng từ 70-90 USD. Nếu AirTags có những tính năng tương tự Tile hay Chipolo, Apple không thể đặt ra mức giá cao hơn, nhất là khi hãng đã cho phép hỗ trợ các trình theo dõi của bên thứ ba trong ứng dụng Find My trên iOS 14.
Nếu Apple có ý định phát hành nhiều phiên bản AirTags với mức giá khác nhau, sẽ có nhiều khách hàng muốn hỗ trợ GPS và khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng. Trừ khi tập đoàn công nghệ này đang sử dụng một số công nghệ độc quyền, không có lý do gì để cấm AirTags không tương thích với những thiết bị di động chạy hệ điều hành Android
Phần lớn các thiết bị tương tự AirTags thường phải thay pin sau vài tháng sử dụng. Vì vậy, nhiều người mong đợi rằng AirTags sẽ cho phép người dùng có thể dễ dàng thay pin khi cần thiết.
Điều cuối cùng và chắc chắn là điều được nhiều người mong đợi nhất đó là việc Apple có thể cung cấp AirTags trên toàn cầu chứ không chỉ giới hạn trong một vài quốc gia như Mỹ, Canada hay Anh.
THeo Quốc Anh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)